Tài năng trời phú của Arsenal sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Newcastle

18:22 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của tiền đạo người Pháp.

Mùa này, Alexandre Lacazette đã không còn là lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo cắm của Arsenal, trong bối cảnh HLV Mikel Arteta đã đặt niềm tin vào Pierre-Emerick Aubameyang. Với việc hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa, khả năng cao Lacazette sẽ không gia hạn và quyết định rời khỏi Emirates vì không được tin dùng.

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, Lacazette hiện không cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal. Và trước những tin đồn cho thấy Lacazette đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle United, Phillips khẳng định, chân sút người Pháp thực sự sẽ trở thành một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Chích chòe.

Inter Milan have reportedly made Alexandre Lacazette their ‘top target’ for a January move - Bóng Đá

 Gần đây, Lacazette mới được đá chính vì Bukayo Saka dính chấn thương. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Sunderland chia sẻ:

"Tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của Lacazette. Tôi nghĩ, Lacazette là một cầu thủ giỏi, và cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Newcastle."

“Lacazette cần được ra sân hết tuần này sang tuần khác. Tôi có suy nghĩ rằng, cậu ấy cảm thấy mình không được yêu thích ở Arsenal. Có lẽ, Lacazette cảm thấy mình không nhận được sự tín nhiệm xứng đáng."

"Theo tôi, Lacazette là một cầu thủ đẳng cấp. Nếu để cậu ấy ra sân mỗi tuần, bạn sẽ gặt hái được thành quả."

"Nếu tôi là người hâm mộ Newcastle, khi Lacazette đến, tôi sẽ rất vui mừng. Tôi biết cậu ấy được trời phú cho rất nhiều tài năng. Lacazette sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời vào tháng Một."

Arteta chia sẻ về Lacazette 

 
Huỳnh Phong | 17:52 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục