Tài năng nhí mơ khoác áo Man United

09:08 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnMan United là bến đỗ mơ ước của rất nhiều cậu bé đam mê bóng đá trên thế giới. Ellis Sudell là một trường hợp tiêu biểu.

Tài năng nhí Ellis Sudell đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ Man United trong tương lai. Cậu bé 5 tuổi bắt đầu quá trình rèn luyện kéo dài 6 tuần tại Trung tâm phát triển tài năng của Quỷ đỏ. Nếu Ellis Sudell có thể vượt qua các bài thi, kiểm tra; cậu sẽ được nhận vào Học viện Man United.

Thần tượng của Sudell là tiền đạo Mason Greenwood. Ellis Sudell sẽ tập luyện, thực hiện các bài kiểm tra tại Trung tâm phát triển ở Bradford. Brad Sudell, cha của Ellis Sudell chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng vì tài năng bóng đá của thằng bé. Ellis đã vui đùa với trái bóng trong chân kể từ khi lên 2 tuổi.".

Bradford youngster in dream trials at Manchester United - Bóng Đá

Tài năng nhí Ellis Sudell.

"Ellis đã tham gia chương trình phát hiện tài năng trẻ Soccer aKIDemy (4 đến 16 tuổi) do Danny Cadamarteri (cựu cầu thủ Everton) điều hành. Danny Cadamarteri rất yêu thích thằng bé," Brad cho hay.

"Một tuyển trạch viên Man United rất mến mộ thằng bé và đã liên lạc với chúng tôi. Ellis đã tham gia vào quá trình tập luyện, trải nghiệm. Nếu may mắn, thằng bé sẽ gia nhập lò đào tạo trẻ Man United," Brad nhấn mạnh.

Gia đình của Brad là các CĐV cuồng nhiệt của nửa đỏ thành Manchester khi họ sở hữu vé xem cả mùa. "Tất cả chúng tôi là các CĐV trung thành của Man United. Cảm giác thật tuyệt vời khi đội bóng yêu thích lại quan tâm đến con trai bạn. Tôi vô cùng tự hào về Ellis," Brad chia sẻ.

Arsenal 3-0 Man United:

 
Anh Nguyễn | 08:38 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục