Tài năng 17 tuổi thử việc tại Man Utd

22:23 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã trao cơ hội thử việc cho cầu thủ trẻ tiềm năng ở xứ sương mù.

 

Princewill Ehibhatiomhan 17 tuổi là cầu thủ tự do sau khi từ chối hợp đồng với câu lạc bộ cũ Reading và đang tích cực tìm kiếm bến đỗ tiếp theo. Mới đây, Manchester United đã nhân cơ hội này để trao cơ hội thử việc cho tài năng sinh năm 2005. Ehibhatiomhan có cơ hội thử sức tại đội trẻ Man Utd.

Ehibhatiomhan đã ra sân cho U17 Man Utd trong chiến thắng 2-1 trước Blackburn Rovers vào đầu tuần này. Ethan Williams và Manni Norkett là 2 cái tên ghi bàn để mang về chiến thắng cho đội bóng.

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục để mắt đến cầu thủ người Anh trong những tuần tiếp theo. Vì vậy, hiện chưa rõ khả năng Man Utd đưa ra hợp đồng chính thức dành cho Ehibhatiomhan.

Princewill Ehibhatiomhan on trial MU - Bóng Đá

 Ehibhatiomhan thử việc tại Man Utd.

Về Ehibhatiomhan, sao mai này đã tập luyện với ba câu lạc bộ khác nhau kể từ khi hợp đồng của bản thân hết hạn với Reading vào cuối mùa giải trước. Tiền đạo 17 tuổi đã tập luyện cùng Chelsea trong mùa hè và ghi bàn trong các trận giao hữu trước mùa giải với Leeds United lẫn Coventry City. 

Tuy nhiên, câu lạc bộ London đã từ chối giữ chân Ehibhatiomhan, qua đó khiến anh nhanh chóng chuyển đến thử sức tại Southampton. Chân sút người Anh từng ghi bàn trong các trận đấu chính thức cho đội U18 Southampton khi chạm trán Crystal Palace và Fulham.

Ehibhatiomhan đã ghi 6 bàn sau 13 trận cho Reading ở giải U18 Premier League mùa trước. Anh đồng thời là người ghi bàn đầu tiên cho U17 Anh trong chiến thắng 2-0 trước Romania năm ngoái.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:25 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục