Tai nạn sốc ở Hà Lan, nhóm NHM khiến khán đài bị sập

15:49 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnVào cuối tuần rồi, một tai nạn hy hữu vừa xảy ra ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Bóng đá thỉnh thoảng xuất hiện một vài tai nạn hy hữu. Điều đó vừa diễn ra tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Vào cuối tuần rồi, Vitesse Arnhem có chuyến làm khách đến sân nhà của NEC Nijmegen.

Nhờ vào sự kiên cường và đấu pháp hợp lý, các cầu thủ đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Điều này tạo ra sự phấn khích cho nhóm NHM Vitesse ít ỏi xuất hiện trên sân Goffert. Chính vì vậy nên sự cố xảy ra.

Một nhóm NHM khoảng 35 người tràn xuống phần khán đài thấp nhất và gần với cầu thủ nhất để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Nhóm NHM này vừa hò hét, vừa nhảy rầm rầm trên khán đài. Sự cuồng nhiệt quá khích đó khiến phần khán đài mà họ đứng bị sập. Thật may là không có ai bị thương trong tai nạn ngoài ý muốn này.

NHM ăn mừng cuồng nhiệt làm sập một phần khán đài - Bóng Đá

 Nhóm NHM Vitesse khiến khán đài bị sập.

Các cầu thủ Vitesse ngay lập tức ra dấu hiệu yêu cầu NHM bình tĩnh. Nhóm NHM cũng nhanh chóng leo lên phía trên, tránh xa phần khán đài bị ảnh hưởng trước khi sự cố trở nên nghiêm trọng hơn.

Chia sẻ về sự việc, giám đốc của NEC là Nilco van Schaik phát biểu trên NOS: "Có một vài thùng đựng ở dưới khán đài và điều đó ngăn tình hình trở nên nghiêm trọng hơn."

Trong khi đó tiền vệ đội khách, Riechedly Bazoer bày tỏ: "Thật sự sốc. Rất may là mọi người đều ổn."

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên MXH. Trên Twitter đã xuất hiện hơn 478.000 lượt xem.

Video Tadic ghi bàn trước Vitesse:

 
Lữ Phong | 15:19 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục