Tái khởi động vụ Lacazette, Atletico Madrid gặp 'chướng ngại' quá lớn

13:04 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện của La Liga vẫn chưa từ bỏ kế hoạch cải thiện chất lượng hàng tấn công.

Trước khi mùa giải 2020/21 diễn ra, ít ai nghĩ rằng Atletico Madrid có thể vươn mình mạnh mẽ ở La Liga khi gần như không có sự bổ sung nào đáng chú ý. Chưa dừng lại ở đó, Rojiblancos còn để cho Alvaro Morata gia nhập Juventus hồi mùa Hè và chia tay Diego Costa ở phiên chợ Đông này.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Diego Simeone vẫn đang thăng hoa với những nhân tố quen thuộc, đặc biệt là trường hợp của Joao Felix. Bên cạnh đó, việc chèo kéo Luis Suarez từ Barcelona cũng giúp cho hàng công của đội chủ sân Wanda Metropolitano thêm phần chất lượng.

Thế nhưng, ban huấn luyện Atletico Madrid vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với đội hình hiện tại của mình. Chính vì thế, Rojiblancos quyết định tái khởi động vụ chiêu mộ Alexandre Lacazette. Cụ thể, đại diện của La Liga muốn tận dụng tình hình bất ổn tại Arsenal để thuyết phục cựu sao Lyon.

Atletico Madrid 'ready to renew their interest in Alexandre Lacazette and take advantage of strained relationship with Arsenal boss Mikel Arteta - Bóng Đá

 Lacazette vẫn có khả năng chia tay sân Emirates.

Thời điểm này, truyền thông Anh loan tin mối quan hệ giữa chân sút người Pháp và HLV Mikel Arteta đang có phần căng thẳng. Nhưng theo các báo cáo từ AS, Atletico Madrid sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Real Madrid nếu muốn tiếp cận tiền đạo sinh năm 1991.

Los Blancos cũng đang nỗ lực cải thiện hàng công giữa bối cảnh Karim Benzema đã ngoài 30 tuổi. Chưa kể, Eden Hazard vẫn không mang tới sự yên tâm, đồng thời Luka Jovic cũng chuẩn bị trở lại khoác áo Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn. 

Những bàn thắng đẹp của Lacazette cho Lyon: 

 
Giang Nam | 12:06 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục