Tài khoản Real "nhảy số", mùa hè 2021 tưng bừng đón "bom tấn"?

19:57 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy sức hút của họ dù có những thời điểm thi đấu bết bát.

Mùa giải 2020/21 của Real Madrid tiếp tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều đó không chỉ khiến người hâm mộ của Los Blancos vui mừng, mà còn cả bộ phận kế toán của câu lạc bộ. Với việc thầy trò Zinedine Zidane lọt vào bán kết Champions League - một kết quả mà nhiều người không đoán trước được sau khởi đầu tệ hại của họ, giờ đây Real có khả năng kiếm được tới 100 triệu euro doanh thu từ giải đấu.

Vòng bảng đã giúp Real thu về 56,2 triệu euro và họ có thể kiếm thêm 40 triệu euro từ bản quyền truyền hình, đồng thời là các yếu tố thương mại khác. Real Madrid cũng sẽ đạt được con số lớn hơn khi trở thành đội bóng Tây Ban Nha cuối cùng còn lại trong giải đấu.

Real Madrid close to earning 100 million euros from Champions League campaign - Bóng Đá

Real đang có phong độ tốt.

Tính cả chuyến làm khách sắp tới của Chelsea, Los Blancos sẽ chơi sáu trận tại Santiago Bernabeu trong khuôn khổ Champions League mùa này. Nếu Zinedine Zidane và các học trò lọt vào trận chung kết của giải đấu, họ sẽ cán mốc 15 triệu euro, và người chiến thắng trong trận đấu đó sẽ mang về thêm 19 triệu euro.

Vào năm 2019, Barcelona từng kiếm được 117 triệu euro từ Champions League, mặc dù Blaugrana chỉ lọt vào bán kết. Đội vô địch mùa trước - Bayern Munich cũng chỉ kiếm được 83 triệu euro vào năm ngoái, một con số thấp do ảnh hưởng và hệ quả của đại dịch COVID-19. Nhìn chung, với tình hình thu nhập tốt từ việc tiến sâu ở Champions League, Real hứa hẹn sẽ có khoản tiền lớn để chi tiêu mua sắm hè 2021.

Zidane phát biểu về Real:

 
Minh Trí | 18:59 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục