Tái hợp Tottenham, Pochettino mang đến cú sốc cho Man Utd

12:56 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnMột kế hoạch chuyển nhượng quan trọng của đội chủ sân Old Trafford có thể bị ảnh hưởng bởi HLV Mauricio Pochettino.

 

Mùa Hè tới, Manchester United có kế hoạch mang về Old Trafford một tiền đạo trung tâm đẳng cấp thế giới để củng cố lại hàng công. Vào lúc này, Harry Kane được cho là mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ đang nhắm đến, nhưng dự kiến kế hoạch của họ sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ nếu như HLV Mauricio Pochettino trở lại thành London.

Sau khi sa thải HLV Antonio Conte, nhiều nguồn tin khẳng định Pochettino là một trong số nhiều cái tên đang được Tottenham cân nhắc bổ nhiệm. Và theo tiết lộ từ Football Insider (dẫn nguồn bởi Caughtoffside), Kane có thể sẽ quyết định tiếp tục gắn bó với Spurs nếu anh được tái hợp với chiến lược gia người Argentina.

Five top replacements for Graham Potter - Bóng Đá

 Pochettino có thể giữ Kane ở lại.

Được biết, chân sút vĩ đại nhất lịch sử tuyển Anh có một mối quan hệ đặc biệt tốt đẹp với Pochettino, khi cả hai từng có khoảng 5 năm cộng tác ở Tottenham. Trên thực tế, Kane vẫn chưa hề lên tiếng về ý định rời khỏi Spurs, nên trong trường hợp hợp CLB này mang Pochettino trở lại cùng với những kế hoạch tham vọng hơn cho tương lai, rõ ràng là tiền đạo 29 tuổi hoàn toàn có thể cân nhắc đến chuyện ở lại.

Huỳnh Phong | 12:26 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục