Tái hợp Pogba miễn phí? Allegri nói luôn 1 sự thật

08:52 Chủ nhật 06/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz có cơ hội chiêu mộ cựu trụ cột câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Cựu cầu thủ Man United Wes Brown tin tưởng Pogba

Không loại trừ khả năng mùa hè năm nay sẽ chứng kiến cuộc chia ly lần 2 giữa Paul Pogba và Manchester United. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp tại Old Trafford sẽ đáo hạn khi chiến dịch 2021/22 khép lại và không có dấu hiệu gì cho thấy 2 bên sẽ đạt thỏa thuận gia hạn. Các cuộc thương thảo về giao kèo mới vốn đã kéo dài từ lâu nhưng không đạt được đồng thuận.

Real Madrid và Paris Saint-Germain là 2 bến đỗ tiềm năng dành cho Pogba trong trường hợp chia tay Quỷ đỏ. Ngoài ra, trở lại Juventus cũng là 1 lựa chọn cho ngôi sao sinh năm 1993. Bianconeri từng là nơi Pogba gặt hái nhiều thành công khi rời Old Trafford, cập bến Allianz theo dạng chuyển nhượng tự do 10 năm trước.

'Pogba's angry because I beat him at basketball!' - Juventus boss Allegri asked about free transfer move for Man Utd midfielder - Bóng Đá

 Ngày Pogba chia tay nửa đỏ thành Manchester đang đến gần.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông thầy cũ của Pogba là Massimiliano Allegri nhận được câu hỏi về khả năng tái chiêu mộ anh. Goal dẫn câu trả lời của thuyền trưởng Juve: "Pogba à? Chẳng có nghĩa lý nào khi bàn về thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại. Pogba vẫn đang là 1 cầu thủ Man United và tôi không biết cậu ấy định làm gì mùa tới. 

Chuyện tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Pogba là sự thật. Tuy nhiên cậu ấy tức giận với tôi bởi vì tôi luôn đánh bại cậu ấy khi chơi bóng rổ!"

Phụng Sồ | 07:54 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục