Tai họa ập xuống đầu Nuggets: Nikola Jokic dính chấn thương mắt cá

08:32 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ ESPN, ngôi sao Nikola Jokic của Denver Nuggets đã dính chấn thương mắt cá và sẽ phải vắng mặt trong một vài trận đấu.

Theo đó, ở trận đấu với Chicago Bulls vào ngày thứ 5, Nikola Jokic đã bị trật mắt cá chân trái. Cầu thủ 22 tuổi chỉ chơi được gần 16 phút, trước khi phải rời sân. Trong buổi kiểm tra ngày hôm của của Jokic trên thiết bị MRI. Kết quả báo cáo cho thấy, tình hình không quá nghiêm trọng, song Jokic sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu trong thời gian tới.

usa_today_10448748.0

 Chấn thương đáng tiếc của Nikola Jokic.

Chia sẻ với ESPN, HLV Mike Malone dù thất vọng với chấn thương của học trò, song ít nhiều ông cũng được an ủi bởi nó không khiến Jokic vắng mặt trong quãng thời gian quá lâu: “Cảm ơn kết quả kiểm tra, đó chỉ là dấu hiệu bong gân”, HLV Malone thở phào khi nói về cậu học trò.

Jokic là cầu thủ được chính Denver Nugget Draft vào năm 2015 (Pick 41). Không được đánh giá quá cao ở quãng thời gian đầu, song cầu thủ 22 tuổi đã từng bước có những bước phát triển vượt bậc ở mặt tài năng. Hiện tại, Jokic đang đóng góp cho Nuggets trung bình 15.9 điểm, 11 rebounds và 4.6 assist – một con số không hề tồi. Ở tuần đấu thứ 4 của NBA 2017/2018, chính Jokic là người được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của miền Tây.

9856505-nba-milwaukee-bucks-at-denver-nuggets

 Nuggets rất cần Jokic để có thể tham dự Play-off.

Thời điểm hiện tại, các CĐV của Nuggets sẽ hy vọng ngôi sao của mình trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Nhất là khi mới đây, Nuggets cũng chính thức mất Paul Millsap trong quãng thời gian lên đến 3 tháng vì chấn thương đầu gối hết sức nghiêm trọng. Nuggets hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH miền Tây, một thành tích khá tốt nên họ cần phải duy trì được điều này.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Nikola Jokic:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:40 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục