Tài Em: 'Navibank Sài Gòn qua vòng bảng AFC Cup'

20:54 Thứ ba 20/03/2012

Tuyển thủ quốc gia Tài Em tự tin đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm trước Arema Indonesia ở lượt trên thứ hai vòng bảng AFC Cup diễn ra lúc 18h ngày 21/3 trên sân Thống Nhất.

HLV Phạm Công Lộc tự tin Navibank Sài Gòn có 3 điểm trước Arema. Ảnh: An Nhơn

Ở lượt đầu tiên bảng H AFC Cup, Navibank Sài Gòn dù bị đánh giá thấp khi làm khách tại thánh địa Bukit Jalil nhưng đã cầm hòa Kelantan (Malaysia) 0-0. Sau trận hòa đó, Navibank Sài Gòn trở về và chơi khởi sắc ở giải vô địch quốc gia khi hòa Sông Lam Nghệ An và đánh bại Đà Nẵng 3-1. “Hiện tinh thần của đội rất tốt. Tôi tôn trọng đối thủ Arema Indonesia. Nhưng thi đấu sân nhà là cơ hội lớn để chúng tôi giành trọn 3 điểm trong trận đấu vào tối mai”, HLV Phạm Công Lộc tự tin phát biểu trong buổi họp báo sáng 20/3.

Theo ông Lộc, trong chiến thắng Đà Nẵng ở vòng 10 vừa qua, Navibank Sài Gòn gặp tổn thất lớn khi tiền vệ Khánh Lâm bị chấn thương và không thể ra sân ở cuộc đối đầu với Arema.

“Quang Hải vẫn chưa bình phục, Khánh Lâm lại dính chấn thương. Đây là hai nhân tố quan trọng với Navibank Sài Gòn. Tuy nhiên, tôi sẽ có phương án thay thế để giúp đội nhà vượt qua đối thủ”, ông Lộc lạc quan.

Thủ quân Phan Văn Tài Em tự tin Navibank Sài Gòn sẽ qua vòng bảng AFC Cup. Ảnh: An Nhơn

Trong đội hình của Navibank Sài Gòn, đội trưởng Tài Em là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế cả cấp đội tuyển lẫn CLB. Khi còn thi đấu ở Đồng Tâm Long An, Tài Em từng thi đấu ở đấu trường AFC Champions League (C1 châu Á) hai năm liền. “Đối thủ của Đồng Tâm trước đây là các CLB của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Đó là những CLB mạnh, các CLB Việt Nam khó mà thắng họ. Còn lần này, giải đấu là AFC Cup, các đối thủ của Navibank Sài Gòn đều ở khu vực Đông Nam Á, vừa sức. Tôi tin Navibank Sài Gòn sẽ hạ Arema, và đủ sức vào vòng hai”, thủ quân Tài Em nhấn mạnh.

Cũng giống như Navibank Sài Gòn, Arema Indonesia đang xếp thứ 9 tại giải vô địch quốc gia. Trong đội hình của họ sang Việt Nam có 3 tuyển thủ quốc gia. Ở lượt trận đầu tiên, dù chơi sân nhà nhưng Arema Indonesia bị Ayeyawady United (Myanmar) cầm chân 1-1. HLV HLV Dejan Antonic người Serbia, cho biết, dù đội hình trẻ, nhưng Arema coi trọng đấu trường AFC Cup hơn là giải vô địch quốc gia. Vì thế, Arema cũng quyết tâm có 3 điểm trước Navibank Sài Gòn.

HLV của CLB Arema lạc quan trong chuyến làm khách tại Việt Nam. Ảnh: An Nhơn

“Ngoại trừ 3 tuyển thủ và một số ngoại binh có chất lượng, số còn lại của Arema đều trẻ. Mục tiêu của tôi là cho các cầu thủ cơ hội cọ xát ở đấu trường lớn này. Arema không có ngôi sao mà là tập thể thi đấu đoàn kết. Tôi có thời gian dài làm việc ở châu Á. Bóng đá Việt Nam đang phát triển, Navibank Sài Gòn là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi tin sẽ có kết quả tốt ở cuộc đối đầu với Navibank Sài Gòn”, HLV Dejan Antonic phát biểu.

An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục