Tái đấu Villa, Rangnick lên tiếng về lực lượng Man United

17:52 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick lên tiếng về tình hình lực lượng Manchester United trước thềm trận tái đấu Aston Villa trong khuôn khổ Premier League.

Với bàn thắng duy nhất của Scott McTominay, Manchester United đã vượt qua Aston Villa với tỷ số 1-0 và giành tấm vé dự vòng 4 FA Cup. Đối thủ đang chờ Quỷ Đỏ là Middlesbrough. Kết quả này mang đến một cú hích cần thiết cho đoàn quân HLV Ralf Rangnick sau trận thua 0-1 trước Wolverhampton tại Ngoại hạng Anh.

Sắp tới, Man United sẽ có cuộc tái ngộ với Aston Villa nhưng trong khuôn khổ Premier League. Nói về trận đấu này, HLV Ralf Rangnick đã đưa ra cập nhật về tình hình lực lượng khi ở màn so tài tại FA Cup, Quỷ đỏ chỉ có đúng 2 sự lựa chọn cho vị trí trung vệ là Raphael Varane và Victor Lindelof. 

Rangnick Man United defend - Bóng Đá

Harry Maguire và Phil Jones có thể kịp trở lại ở trận tái đấu Aston Villa.  

Cụ thể, HLV Rangnick cho biết trên trang chủ CLB: "Trận đấu ở FA Cup với Aston Villa, chúng tôi chỉ có đúng 2 cầu thủ lành lặn cho vị trí trung vệ. Những người còn lại đều gặp chấn thương hoặc dính phải các vấn đề khác nhau. 

Vì vậy, chúng tôi cảm thấy rất tốt khi Raphael Varane đã có thể trở lại. Chúng tôi cũng hy vọng Harry Maguire có thể kịp bình phục cho trận đấu tới tái ngộ Aston Villa ở Premier League. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi có thêm những sự lựa chọn chiến thuật. Ngoài ra, Phil Jones cũng có thể trở lại ở lần ra sân kế tiếp". 

Guardiola: Có Maguire, Man United sẽ là ứng cử viên vô địch:

 
Đăng Huy | 17:22 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục