Tái đấu Real Madrid, Tuchel lên tiếng về cơ hội của Chelsea

21:29 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel lên tiếng về cơ hội của Chelsea trước thềm trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League với Real Madrid.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập

Tiếp đón Real Madrid tại Stamford Bridge, Chelsea bị Los Blancos gửi lời cảnh báo bằng cú sút đưa bóng dội xà ngang của Vinicius ngay phút thứ 10. 11 phút sau, mành lưới của The Blues đã bị các vị khách khoan phá bởi cú đánh đầu thành bàn của Karim Benzema.

Benzema sau đó ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick, trong khi tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm chỉ là 1 bàn gỡ do công Kai Havertz. Thua 1-3, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt rơi vào thế khó trước trận lượt về.

Chelsea tái đấu Real Madrid, Tuchel xác nhận tổn thất lực lượng - Bóng Đá

HLV Thomas Tuchel không quá bận tâm đến kết quả cuối cùng của trận đấu với Real Madrid mà chỉ muốn toàn đội thi đấu hết sức mình.  

Dù vậy, Chelsea cũng phần nào sốc lại tinh thần sau chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Southampton mới đây. Chia sẻ về khả năng toàn đội làm nên điều bất ngờ trước thềm màn so tài ở sân Santiago Bernabeu với Real Madrid, HLV Thomas Tuchel bày tỏ: "Cơ hội của Chelsea ư? Chúng tôi không bận tâm đến kết quả thất vọng của trận lượt đi hay đối thủ của chúng tôi là Real Madrid. 

Chelsea không để nỗ lực và niềm tin của toàn đội bị ảnh hưởng vì trận thua trước đó. Chúng tôi sẽ không chùn bước cho dù cơ hội của chúng tôi là không nhiều ở trận đấu sắp tới". 

Đăng Huy | 20:31 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục