Tái đấu Quỷ đỏ, HLV Tuchel e sợ 2 ngôi sao

09:08 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai (giờ Việt Nam), PSG sẽ có lần đụng độ hứa hẹn nhiều khó khăn với Man Utd tại Old Trafford.

 

Solskjaer khen Cavani như Andy Cole

Sau 4 vòng đấu, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang xếp ở vị trí thứ 2, kém Man Utd 3 điểm và hơn đội xếp sau RB Leipzig về chỉ số phụ. PSG hiểu rằng mình cần giành trọn vẹn 3 điểm để đi tiếp. Trong khi đó, một trận hòa là mục tiêu của Quỷ đỏ.

Thomas Tuchel warns PSG stars about Manchester United duo ahead of Champions League clash - Bóng Đá

 HLV Tuchel có lý do để e ngại Man Utd.

Và HLV Thomas Tuchel có lý do để đưa lời cảnh báo đến các học trò về tiền đạo trẻ của Man Utd, Marcus Rashford. Chính Rashford là chủ nhân của 2 bàn thắng muộn vào lưới PSG ở 2 chuyến làm khách gần đây nhất đến Paris.

Tuchel nói: "Chúng tôi đánh giá rất cao Marcus, khi cậu ấy chơi bóng ở Anh chứ không phải sau những trận đấu ở Parc des Princes. Thành thật mà nói, có chút gì đó khó chịu khi cậu ấy ghi bàn vào lưới chúng tôi.

Marcus là một người còn rất trẻ, nhưng cậu ấy đảm nhận trách nhiệm của mình trong và ngoài sân cỏ rất ấn tượng. Tôi đã đối mặt cậu ta 3 lần với tư cách đối thủ, đó là một người tử tế, khiêm tốn và điềm tĩnh. Thật tuyệt vời, tôi thích những điều đó.

Rashford là một mối đe dọa lớn với tốc độ, khả năng ghi bàn ở trong lẫn ngoài vòng cấm. Rashford lợi hại trong những lần phản công nhanh và mạnh ở những tình huống không chiến. Cậu ấy đã tạo được ảnh hưởng lớn. Thật tuyệt khi được chứng kiến một tài năng từ học viện làm được điều này ở một CLB lớn như Man Utd."

Vị HLV người Đức nói thêm về Edinson Cavani - cựu ngôi sao PSG, người đã có cú đúp ấn tượng góp vào thắng lợi 3-2 của Man Utd trước Southampton mới đây: "Quyết tâm của Edinson là đặc điểm hiếm có ở một tiền đạo có phẩm chất như cậu ấy - luôn sẵn sàng làm mọi thứ vì đội bóng.

Edinson luôn có được tác động lớn nhờ thể chất, việc ghi bàn đến rất tự nhiên đối với cậu ấy. Cậu ấy đáng tin cậy 24/7. Bạn có thể gọi Edinson trong đêm và cậu ấy sẽ có mặt, để ghi bàn hay thậm chí là phòng thủ."

Minh Tuấn | 08:10 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục