Tái đấu Granada, đây là 7 điều để Man Utd chờ đợi

12:59 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnĐêm thứ Năm tới, Man Utd sẽ có trận lượt về tứ kết Europa League với Granada.

Với lợi thế dẫn bàn 2-0 ở trận lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có nhiều thứ để toan tính cho trận lượt về.

Marcus Rashford nghỉ ngơi

Một đêm lý tưởng với Man Utd là họ giành chiến thắng mà không cần đến Marcus Rashford.

Rashford đã chơi 61 trận cho Quỷ đỏ kể từ tháng 6 năm ngoái và vẫn chưa hoàn toàn sung sức. Đã đến lúc Ole Gunnar Solskjaer nên đặt niềm tin vào các cầu thủ còn lại của mình để Rashford nghỉ ngơi. Cần nhớ rằng, Man Utd sẽ có một trận đấu khó khăn với Burnley vào cuối tuần.

 - Bóng Đá

 Rashford nên được nghỉ ngơi.

Trao cơ hội cho Amad Diallo

Rashford cần được nghỉ ngơi, và Amad có một cơ hội tuyệt vời để thi đấu trong trận đấu với Granada. Tài năng trẻ này xứng đáng có một cơ hội khác để thể hiện những gì anh có thể làm.

Amad có thể được đá chính, hay thay thế Daniel James sau 45 phút. Kinh nghiệm, sự tự tin là điều cần thiết với cựu ngôi sao Atalanta vào lúc này.

Trao cơ hội cho Van de Beek

Một cầu thủ khác đang rất cần thời gian thi đấu là Donny van de Beek. Solskjaer phải tìm cách giúp tiền vệ người Hà Lan hòa nhập với đội bóng.

Van de Beek có thừa kinh nghiệm chơi trong các trận đấu lớn ở châu Âu và đã không khiến Man Utd thất vọng. Anh chỉ cần cơ hội để thể hiện điều đó, thay thế Bruno Fernandes, hay đá thấp hơn nơi hàng tiền vệ.

Mason Greenwood tiếp tục nổ súng

Greenwood đang trở lại phong độ, với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 4 trận gần nhất. Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi cho trận gặp Burnley vào Chủ nhật, vì vậy, Greenwood có thể đóng vai trò đầu tàu của Man Utd.

Tiền đạo người Anh đã ghi bàn cho Quỷ đỏ ở bốn giải đấu khác nhau trong mùa giải này và cần một bàn thắng ở Europa League để bằng với Rashford.

Cơ hội của Alex Telles

 - Bóng Đá

 Telles có cơ hội chứng tỏ mình.

Alex Telles sẽ đá hậu vệ trái ở trận này, thay cho Luke Shaw, người bị treo giò. Đây là cơ hội tốt để cầu thủ người Brazil thể hiện mình. Telles vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ và không có một pha kiến tạo nào kể từ tháng Giêng.

Các tài năng trẻ

Băng ghế dự bị của Man Utd sẽ có sự xuất hiện của một vài cầu thủ trẻ như Anthony Elanga, Shola Shoretire và Hannibal Mejbri. Họ đang rất háo hức có những phút thi đấu ở đội một.

David de Gea giữ sạch lưới

Có vẻ như David de Gea đã là thủ môn dự bị của Man Utd. Tuy nhiên, sẽ rất tuyệt nếu anh lấy lại phong độ, và tiếp tục cạnh tranh với Dean Henderson.

Một màn trình diễn ấn tượng trước một đội bóng Tây Ban Nha cũng có thể giúp De Gea có cơ hội tham dự EURO và giúp Man Utd bán anh được giá.

(Theo UnitedInfocus)

Hat-trick của Van de Beek cho Ajax:

 
Minh Tuấn | 12:01 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục