Tái đắc cử, tân chủ tịch Barcelona khẳng định tương lai của Messi

09:23 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona cuối cùng cũng có chủ tịch mới, với việc cựu chủ tịch Joan Laporta đã tái đắc cử.

Và ngay trong buổi phỏng vấn khi nhậm chức, Joan Laporta lạc quan rằng Lionel Messi - người chỉ còn ít tháng trong hợp đồng với CLB - sẽ ở lại Barcelona.

Vị chủ tịch mới đắc cử đã trở lại Barcelona sau 11 năm. Một trong những mục tiêu mà Joan Laporta ưu tiên là tập trung vào việc giữ chân Messi ở lại câu lạc bộ.

Laporta: Messi loves Barcelona - Bóng Đá

  Joan Laporta muốn giữ chân Messi.

"Hôm nay đánh dấu 20 năm kể từ khi một cậu bé tên là Leo Messi ra mắt đội Infantil B (U12-13) của Barcelona," Laporta nói sau chiến thắng của mình. "Bạn nhìn thấy cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến bỏ phiếu cùng con trai của anh ấy, đó là một ví dụ về những gì chúng tôi đã nói.

Leo yêu Barcelona. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới yêu Barcelona. Hy vọng rằng điều đó sẽ giúp anh ấy ở lại Camp Nou. Đó là điều chúng tôi muốn."

Trong buổi lễ nhậm chức, Joan Laporta đã cảm ơn tất cả các thành viên của câu lạc bộ. Đồng thời, ông cũng cảm ơn nhóm vận động tranh cử và các tình nguyện viên đã góp phần vào thành công của ông, cũng như cảm ơn giới truyền thông đã đưa tin về cuộc bầu cử.

Thời gian đầu Joan Laporta tại vị cũng là lúc mà Lionel Messi bước ra ánh sáng. Và cũng chính ông đã đặt niềm tin vào Pep Guardiola, dù khi đó, vị HLV của Man City chưa khẳng định được điều gì ở sự nghiệp cầm quân.

Những siêu phẩm của Messi ở World Cup:

 
Minh Tuấn | 08:25 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục