Tại Arsenal, có một cầu thủ mang đẳng cấp khác biệt với hầu hết phần còn lại

19:58 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Scotland được khen ngợi hết lời bởi huyền thoại đồng hương.

Trong một mùa giải mà Arsenal thi đấu thiếu ổn định, có thể nói Kieran Tierney là một trong số ít cầu thủ luôn giữ vững được phong độ của mình. Cập bến Emirates từ Celtic, tuy vắng mặt trong một quãng thời gian khá dài vì chấn thương, nhưng Tierney vẫn kịp thích nghi với môi trường mới, và giờ đây anh đã trở thành một nhân tố quan trọng của Pháo thủ.

Ở loạt trận quốc tế vừa rồi, Tierney tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội của mình bằng một màn trình diễn xuất sắc trước ĐT Đảo Faroe. Được xếp đá lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ, ít ai ngờ rằng Tierney lại có một cú... hat-trick kiến tạo và giúp tuyển Scotland giành thắng lợi "4 sao".

Leanne Crichton on Tierney - Bóng Đá

 Tierney tỏa sáng rực rỡ. 

Thông qua BBC Sport, huyền thoại của bóng đá Scotland - Leanne Crichton đã không ngần ngại tán dương hậu vệ đồng hương:

“Khả năng ra quyết định của Tierney tốt một cách đáng sợ, cậu ấy nhìn thấy một hoặc hai đường chuyền tiếp theo trước những cầu thủ khác."

"Dù ở bất kỳ thời điểm nào, Tierney cũng không bao giờ nhận bóng và nghĩ xem mình đang làm gì. Cậu ấy có khả năng nhìn nhận trước được trận đấu."

“Bạn biết rằng Tierney ở một đẳng cấp khác so với hầu hết mọi cầu thủ. Điều duy nhất Tierney không sở hữu là việc cậu ấy không phải người Anh. Nếu cậu ấy là người Anh, Tierney sẽ được liên kết với tất cả các CLB khác."

Arteta nói về Tierney 

 
Huỳnh Phong | 19:00 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục