T-Mac CHÍNH THỨC đặt chân vào sảnh danh vọng Naismith Hall of Fame

15:43 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnTracy McGrady đã chính thức ghi tên mình vào sảnh danh vọng Naismith Hall of Fame vì những cống hiến to lớn cho làng bóng rổ thế giới.

Tối qua (08/09), lễ vinh danh 11 cá nhân xứng đáng bước chân vào sảnh danh vọng Naismith Hall of Fame đã chính thức diễn ra tại thành phố Springfield, bang Massachusetts (Mỹ).

Sảnh Danh Vọng Naismith là ngôi đền vinh danh những đóng góp quý báu của các cá nhân hay tập thể dành cho nền bóng rổ thế giới, họ có thể là những cầu thủ, huấn luận viên, nhà quản lý, trọng tài, đội bóng...

Danh sách 11 cá nhân được bầu chọn vào sảnh danh vọng năm nay bao gồm những cái tên như Zack Clayton, Nikos Galis, Mannie Jackson, Tom Jernstedt, Jerry Krause, Rebecca Lobo, George McGinnis, Muffet McGraw, Bill Self và Tracy McGrady.

Tâm điểm của buổi lễ đổ dồn vào cựu ngôi sao NBA Tracy McGrady bởi lẽ không ít người cho rằng T-Mac vẫn chưa đạt được đến mức độ vĩ đại để được vào sảnh danh vọng Naismith Hall of Fame.

t-mac

 T-Mac rạng ngời trong lễ vinh danh vào sảnh danh vọng Hall of Fame.

Dù vậy, với quãng thời gian 15 năm cống hiến cho NBA dưới màu áo 6 đội bóng khác nhau, cùng vô vàn thành tích như 2 lần dẫn đầu danh sách ghi điểm cả mùa, 2 lần góp mặt tại đội hình tiêu biểu NBA và 7 lần được bình chọn vào All Star từ năm 2001 đến năm 2007... rõ ràng hội đồng bầu chọn có lý do khi vinh danh T-Mac vào Hall of Fame.

Phát biểu trong lễ vinh danh, cựu sao Houston Rockets xúc động cho hay: "Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những ai đã nhìn thấy tài năng và tin tưởng vào tôi khi tôi có những lúc còn không tin vào chính bản thân mình."

Được biết, hiện danh sách ứng cử viên được đề cử bước vào sảnh danh vọng vào năm 2018 bao gồm những cái tên như Jason Kidd, Rasheed Wallace, Grant Hill, Richard Hamilton và Marcus Camby.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:20 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục