Szczesny tiết lộ vũ khí giúp Juventus đánh bại Chelsea

18:44 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Wojciech Szczesny đã chia sẻ về yếu tố quan trọng giúp Juventus giành chiến thắng trước Chelsea tại Champions League.

Juventus vừa có chiến thắng tối thiểu trước Chelsea tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Người gieo sầu cho The Blues chính là Federico Chiesa. Để có được thành quả này, Lão phu nhân thành Turin đã áp dụng lối đá hợp lý và có màn đánh phủ đầu hiệu quả ngay đầu hiệp 2.

Szczesny tiết lộ vũ khí giúp giúp Juventus đánh bại Chelsea - Bóng Đá

Szczesny giúp Juventus giữ sạch lưới trong trận gặp Chelsea.

Chia sẻ về yếu tố quan trọng mang đến chiến thắng của Juve trước nhà đương kim vô địch, thủ thành Wojciech Szczesny phát biểu trên JTV được Football Italia dẫn lời: “Chúng tôi đã gặp khó khăn ngay từ đầu trận. Tuy nhiên Juve không cho phép Chelsea tạo ra cơ hội ăn bàn rõ nét. Vì chúng tôi hiểu rằng họ đang là một trong những đội bóng hay nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Chúng tôi thực sự thích phòng ngự, lùi sâu, sẵn sàng cho phép Chelsea giữ bóng, nhưng liên tục kiểm soát mọi tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. Đây là một chiến thắng có được bằng tinh thần chiến đấu quả cảm.

Màn trình diễn của chúng tôi thấy ngày hôm nay là rất khác so với những trận đấu đầu mùa. Juve đã phạm phải những sai lầm, trong đó bao gồm cả bản thân tôi ."

Với chiến thắng trước Chelsea, Juventus đang đứng đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Những cầu thủ từng chơi cho Chelsea và Juventus:

 
Đăng Huy | 18:14 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục