Syria quyết thắng Trung Quốc, mở ra cơ hội cho Việt Nam

11:21 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Syria hoàn toàn có thể giúp tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.

Tuyển Syria sẽ kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, khu vực châu Á với ngôi đầu bảng A. Họ không có đối thủ ở bảng này sau 7 trận toàn thắng. Trong khi đó, Trung Quốc đang nỗ lực có một kết quả tốt trước Syria để cạnh tranh một trong 5 tấm vé nhì bảng có thành tích tốt nhất để đi tiếp.

Như vậy, trong trường hợp gặp bất lợi trước UAE (thua cuộc), tuyển Trung Quốc sẽ là một trong những đối thủ giành vé đi tiếp đối với tuyển Việt Nam. Sau khi Hàn Quốc đã giúp tuyển Việt Nam thắng Lebanon, Syria cũng có thể làm điều tương tự ở lượt đấu này trước Trung Quốc.

Syria quyết thắng Trung Quốc, mở ra cơ hội cho Việt Nam - Bóng Đá

 Trung Quốc phải đối đầu với một Syria khó nhằn.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, trợ lý HLV Dawood của Syria tuyên bố: "Chúng tôi sẽ tập trung cao độ và quyết tâm giành được 3 điểm. Như thường lệ, mọi sự chuẩn bị trước đó của chúng tôi đều hướng đến chiến thắng.

Vị trí nhất bảng A giúp chúng tôi có thêm tinh thần chiến đấu và không coi thường trận này. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì người dân Syria, giành 3 điểm để làm hài lòng người hâm mộ. Thắng tuyển Trung Quốc là trách nhiệm của chúng tôi."

Hồi tháng 11/2019, tuyển Syria đã đánh bại tuyển Trung Quốc với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Với việc được đánh giá cao hơn, tuyển Syria hoàn toàn có thể một lần nữa khiến Trung Quốc ôm hận, qua đó mang tới thêm lợi thế cho tuyển Việt Nam.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 10:23 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục