Suýt thành tội đồ, Ceballos nhận lỗi và cảm ơn 1 đồng đội ở Arsenal

06:04 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnSau trận thắng nghẹt thở của Arsenal trước Benfica, tiền vệ Dani Ceballos đã có một dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Rạng sáng nay (26/02, giờ Việt Nam),Arsenal đã có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Benfica và giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League (thắng với tổng tỷ số là 4-3). Những người ghi bàn cho The Gunners ở trận lượt về vừa xong là Kieran Tierney và Pierre-Emerick Aubameyang (2 bàn).

Phạm sai lầm, Ceballos nhận lỗi và cảm ơn 1 đồng đội ở Arsenal - Bóng Đá

Ceballos đánh đầu hỏng và mở ra tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Benfica.

Dù khá khó khăn nhưng việc giành quyền đi tiếp là rất xứng đáng với thầy trò HLVMikel Arteta khi họ đã trải qua một trận đấu đầy nỗ lực. Ở đó, chính Pháo Thủ đã phải sửa lỗi cho tình huống phá bóng lỗi của Dani Ceballos ở phút 61 (khi tỷ số đã là 1-1) dẫn đến bàn thua thứ 2. Và với việc bị dẫn trước 1-2 buộc đội chủ sân Emirates phải ghi 2 bàn mới có thể đi tiếp.

Sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đăng tải 1 dòng trạng thái trên trang Twitter cá nhân: "Đây là bóng đá và bạn có thể học hỏi, rút kinh nghiệm từ những sai lầm của chính bản thân mình. Giờ thì chúng ta đã đi tiếp vào vòng trong! Cảm ơn Chúa Trời! Hãy tiến lên Arsenal! Và cảm ơn nhé Aubameyang."

Sở dĩ Ceballos đặc biệt gởi lời cảm ơn đến chân sút người Gabon vì số 14 của Arsenal đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2, vừa đủ để giúp đội nhà đi tiếp. Nếu tỷ số 2-2 được giữ nguyên thì The Gunners sẽ dừng bước vì luật bàn thắng sân khách (lượt đi 2 đội hòa 1-1).

Bukayo Saka giải thích tác động Mikel Arteta mang đến cho Arsenal:

 
Đăng Huy | 05:34 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục