Suýt đánh nhau với Milner? Klopp công khai sự thật

07:01 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức lên tiếng về phát biểu gây xôn xao gần đây của trò cũ Ragnar Klavan.

Tối qua, Liverpool hành quân đối đầu Brentford trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. 2 đội đã cống hiến cho các khán giả 1 màn rượt đuổi tỷ số sôi động với tổng cộng 6 bàn thắng chia đều cho 2 phía.

Phút 27, Ethan Pinnock mở tỷ số cho đội chủ nhà nhưng chỉ 4 phút sau, Diogo Jota đã đưa trận cầu trở về vạch xuất phát. Sang hiệp 2, lần lượt 3 cái tên Mohamed Salah, Vitaly Janelt và Curtis Jones điền tên lên bảng điện tử trong vòng 13 phút. The Kop không thể bảo toàn tỷ số 3-2 đến hết trận bởi bàn san bằng cách biệt của Yoane Wissa ở phút 82. 3-3 là kết quả cuối cùng của màn so tài.

Jurgen Klopp sets record straight on James Milner 'fight' in Liverpool dressing room - Bóng Đá

 Câu chuyện nội bộ Liverpool thu hút sự quan tâm gần đây.

Hôm qua James Milner ngồi dự bị cả trận. Tiền vệ người Anh thu hút sự quan tâm trong tuần bởi 1 phát biểu của Ragnar Klavan. Cựu hậu vệ Liverpool nói rằng Milner và HLV Jurgen Klopp có lần từng suýt đánh nhau.

Trả lời Sky Sports được Mirror dẫn lại, Klopp phủ nhận câu chuyện trên: "Tôi không biết chính xác Ragnar nghĩ ra sao, nhưng tôi và Milner không suýt đánh nhau. Tôi biết tình huống mà cậu ấy nhắc đến, nhưng hành động của tôi không đi theo chiều hướng đó."

"Mọi người đều biết tôi trông ra sao khi nói lớn hay la hét, nhìn tôi khá hung hãn nhưng thực tế lại không như vậy. Có thể khi ấy Ragnar chưa quen với chuyện đó. Không có gì cả. Milner lẫn tôi đều không bao giờ như thế. Tất cả đều ổn."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:03 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục