Suy nghĩ của De Jong khi Chelsea sẵn sàng nẫng tay trên M.U

16:21 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd hoàn toàn có thể bị Chelsea nẫng tay trên trong thương vụ Frenkie de Jong ở mùa hè này.

 

Frenkie de Jong đã là mục tiêu hàng đầu của Man Utd suốt thời gian qua. Man Utd liên tục đàm phán với Barcelona về một khoản phí chuyển nhượng. Đôi bên được cho là đã đồng ý một thương vụ chuyển nhượng, chỉ còn chờ chốt mức giá.

 Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, Man Utd và Barca vẫn đang thảo luận về cách chi trả 20 triệu euro phụ phí, và sau đó mới tiến hành thỏa thuận điều khoản cá nhân với De Jong. Tổng mức phí là 85 triệu euro nhưng đôi bên chưa thống nhất về phụ phí 20 triệu euro.

Frenkie de Jong's thoughts on joining Chelsea as Blues 'monitor' Man Utd talks - Bóng Đá

 Man Utd gặp trở ngại vụ De Jong.

Trong bối cảnh Man Utd gặp trở ngại chưa thể dứt điểm thương vụ chủ chốt này, Chelsea sẵn sàng nhảy vào cuộc. Theo nhiều nguồn tin, The Blues có thể chiêu mộ De Jong một khi Quỷ đỏ thất bại trong việc thuyết phục Barca nhả người.

Đáng chú ý, theo The Guardian, cơ hội để Chelsea sở hữu chữ ký De Jong là lớn hơn. Lý do là De Jong rất muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League mùa tới. Điều này Man Utd không thể đáp ứng. Họ chỉ có suất dự Europa League sau một mùa giải 2021/22 kém cỏi.

The Blues, trong khi đó, đứng thứ 3 một cách tương đối thoải mái dưới thời Thomas Tuchel. Vì vậy, Chelsea hy vọng có thể cướp De Jong từ tay Man Utd trong thời gian tới.

Chính De Jong cũng công khai thừa nhận vài tuần trước rằng anh không muốn gia nhập United.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 15:51 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục