SUV sang Range Rover Evoque 2020 thế hệ mới ra mắt thị trường Việt, giá từ 3,53 tỷ đồng

07:18 Thứ năm 07/11/2019

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019), Land Rover Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe sang Range Rover Evoque 2020 thế hệ mới.

1

 

Khi Range Rover Evoque xuất hiện lần đầu vào năm 2011, mẫu xe này đã thay đổi thế giới của những chiếc SUV nhỏ gọn. Range Rover Evoque mới được thiết lập để tiếp tục hành trình đáng chú ý đó. Ngoại thất tự tin và nội thất sạch sẽ hiện đại dễ dàng kết hợp để tạo nên một chiếc xe thực sự nổi bật. Một trong những điều đó là luôn giữ được vẻ ngưỡng mộ. Range Rover Evoque mới thực sự là một thiết kế mang tính táo bạo, hấp dẫn đầy lôi cuốn cảm xúc, thay đổi định nghĩa về một chiếc SUV sang trọng nhỏ gọn.

2

 

Đường nét thiết kế tinh tế và chính xác kết hợp với các yếu tố sắc xảo cùng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo nên một Evoque mới thực sự quyến rũ độc đáo hơn bao giờ hết. Triết lý thiết kế hiện đại tạo nên sự phát triển táo bạo và có chủ đích của Range Rover Evoque, luôn bắt mắt mọi ánh nhìn mỗi khi lướt qua. Các chi tiết đều có sự sắp xếp phối hợp hoàn hảo cùng các vật liệu sang trọng cao cấp tạo nên một khoang nội thất tinh xảo và tối tân.

3

 

Range Rover Evoque 2020 sở hữu hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo tiên tiến với hai màn hình cảm ứng 10inch độ phân giải cao thỏa mãn mọi chức năng và các hoạt động trực quan. Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất tinh tế cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng.

4

 

Range Rover Evoque là mẫu xe thân thiện với môi trường, nổi bật với hệ truyền động điện và trái tim là khối động cơ Ingenium 3 xi-lanh hiệu quả đồng thời được cấu tạo bởi các vật liệu tái tạo, tự nhiên và có thể tái chế với trọng lượng lên đến 33 kg. Evoque mới được thiết kế để có khả năng điện khí hóa với cấu trúc thiết kế ngang: phiên bản hybrid chạy bằng điện sạc cũng được trang bị có sẵn từ thời điểm này với khả năng sạc điện trong vòng 12 tháng. Hệ thống truyền động hybrid công nghệ 48 vôn mới hiệu quả hơn thiết kế nhằm thỏa mãn nhu cầu lái xe trong đô thị, giảm lượng khí thải và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà không cần sạc.

5

 

Mẫu SUV cao cấp mới của Land Rover được thiết kế với kiến trúc ngang cao cấp mạnh mẽ, cứng cáp và an toàn, đảm bảo khả năng vận hành hoàn hảo trên đường và vượt trội trên mọi địa hình. Hệ thống treo Integral Link phía sau mới kết hợp với hệ thống treo MacPherson Hydrobush phía trước giúp tăng sự thoải mái cho người lái, đồng thời giảm tiếng ồn trong khoang lái cũng như cung cấp không gian hành lý rộng hơn đáng kể. Hệ thống Ổn định Động năng (Active Dynamic) mới cho phép điều khiển thân xe một cách chính xác và xử lý nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Trang bị hoàn toàn mới với công nghệ phản hồi địa hình 2 cùng chế độ nâng cao gầm xe với khả năng lội nước lên tới 600 mm.

6

 

Các hệ thống Dẫn động Chủ động (Active Driveline) cùng với hệ thống Ngắt kết nối Dẫn động (Driveline Disconnect) đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên đường và cải thiện tối ưu tính năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách chuyển đổi nhịp nhàng giữa hệ dẫn động hai bánh và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Động cơ diesel và xăng Ingenium tinh chế kết hợp cùng hộp số tự động chín cấp được hiệu chỉnh lại mang đến sự cân bằng lý tưởng của sự tinh tế, hiệu suất và hiệu quả.

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

Cuộc cách mạng về Kỹ thuật và Công nghệ đảm bảo khả năng và sự tiện lợi hơn bao giờ hết xuất hiện trên Range Rover Evoque mới. Công nghệ camera quét toàn bộ mặt đường (Ground View) đầu tiên trên thế giới được tinh chỉnh hoàn hảo, hiện thực hóa khái niệm từ năm 2014. Màn hình video độ phân giải cao mang tính cách mạng cùng gương chiếu hậu toàn cảnh thông minh và tối tân từ ghế lái. Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo tiên tiến mới là trái tim sở hữu công nghệ kỹ thuật số được trang bị trên Evoque. Hệ thống kết nối với Apple CarPlay và Android Auto tích hợp trên điện thoại thông minh vào màn hình cảm ứng, có thể cài đặt những thuật toán về trí tuệ nhân tạo tìm hiểu sở thích của người lái kết nối trực tiếp với chiếc xe sẵn sàng cho mọi hành trình của bạn. Công nghệ điều khiển từ xa InControl Remote giúp khách hàng có thể kết nối với Evoque ở mọi lúc mọi nơi trên thế giới và được cập nhật qua mạng không dây đảm bảo luôn có sẵn phần mềm mới nhất.

14

 

Evoque mới mang đến sự linh hoạt và tinh tế cần thiết cho cuộc sống của thành phố hiện đại, trong khi vẫn thỏa mãn khả năng xử lý trên mọi địa hình mà khách hàng luôn mong đợi từ một chiếc Land Rover. Evoque mới được các chuyên gia tinh chỉnh tối ưu, xem xét kỹ lưỡng mọi yếu tố để đảm bảo đạt hiệu quả hơn sự mong đợi của khách hàng.

15

 

Giá bán dự kiến của các phiên bản của dòng xe Range Rover Evoque mới tại thị trường Việt:
Range Rover Evoque R-Dynamic SE: 3.530.000.000 đồng
Range Rover Evoque R-Dynamic HSE: 3.750.000.000 đồng
Range Rover Evoque First Edition: 3.970.000.000 đồng

Cũng trong triển lãm năm nay, ngoài hoạt động trưng bày bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp năm mẫu xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình Above and Beyond Tour. Đây là một trong những sự kiện trải nghiệm thường niên của Land Rover. Tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ diễn ra song song cùng triển lãm tại khu vực ngoài trời với diện tích lên tới 2.500 m2.

Trong thời gian diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Jaguar Land Rover Việt Nam dành tặng ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng sở hữu ngay một trong các phiên bản của dòng xe Jaguar hoặc Land Rover chuyến Trải nghiệm Độc quyền* 05 ngày 04 đêm hạng thương gia đến Anh Quốc vào năm 2020 có giá trị lên tới 350.000.000 đồng.

Triển lãm VMS 2019 diễn ra từ ngày 23-27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Hoàng An | 12:16 24/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục