Sút tung lưới tuyển Đức, Ronaldo lập thêm cột mốc khủng

05:20 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn trước tuyển Đức dù Bồ Đao Nha thất bại.

Đối đầu tuyển Đức, tuyển Bồ Đào Nha có màn khởi đầu hoàn hảo. Theo đó, Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 15. Xuất phát từ một pha phản công nhanh, siêu sao 36 tuổi có một tình huống chạy nước rút từ phần sân nhà và đón đường chuyền của đồng đội để hạ gục thủ môn Manuel Neuer.

Chưa dừng lại ở đây, Ronaldo còn có thêm một pha kiến tạo để Diogo Jota ghi bàn. Dù vậy, tuyển Bồ Đào Nha gây thất vọng khi liên tục để lộ nhiều sơ hở ở hàng thủ. Chung cuộc, Bồ Đào Nha thất bại với tỷ số 2-4.

Sút tung lưới tuyển Đức, Ronaldo lập thêm cột mốc khủng - Bóng Đá

 Ronaldo có màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn.

Cá nhân Ronaldo tiếp tục lập thêm một kỷ lục vĩ đại, trong ngày Bồ Đào Nha thua thảm trước Đức ở bảng F EURO năm nay. Cụ thể, CR7 đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại hai sân chơi Euro và World Cup lên con số 19.

Theo Opta, số bàn thắng này giúp Ronaldo cân bằng thành tích ghi bàn mọi thời đại trong số các chân sút từng chơi bóng ở EURO và World Cup. Người duy nhất có cùng số lập công với Ronaldo là sát thủ một thời Miroslav Klose của tuyển Đức.

Với việc Bồ Đào Nha còn dự EURO và xa hơn nữa là World Cup 2022, chắc chắn Ronaldo sẽ có cơ hội độc chiếm kỷ lục ghi bàn này.

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại World Cup

 
Tiểu Lam | 04:22 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục