Sút tung lưới Man City, Bruno Fernandes "đỉnh của chóp"

00:49 Thứ hai 08/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes tiếp tục cho thấy tầm quan trọng trong màu áo Manchester United.

Man United bị đánh giá thấp hơn nhiều trước khi bước vào trận derby thành Manchester. Điều này không có gì phải bàn cãi bởi lẽ, Man City đang đạt phong độ cực cao với chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ngược lại, Man United đã có dấu hiệu chệch choạc với những trận đấu gây thất vọng thời gian qua. Cá nhân Bruno Fernandes cũng tỏ ra khá mệt mỏi. Thế nhưng trên sân Etihad, Quỷ đỏ lại có màn khởi đầu tốt hơn.

No player has scored more Premier League goals than Bruno Fernandes [24] since he made his competition debut. - Bóng Đá

 Bruno Fernandes với tình huống sút tung lưới Man City.

Cụ thể, Bruno Fernandes không mắc sai lầm nào thực hiện thành công quả 11m, ghi bàn mở tỷ số cho Man United ngay phút thứ 2. Trước đó, Anthony Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Thống kê chỉ ra rằng, Fernandes đã ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, kể từ khi ra mắt Premier League (24 pha lập công). Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng có số pha kiến tạo nhiều nhất trong khoảng thời gian này. Rõ ràng, Fernandes là số 1 ở Premier League.

Chỉ tính riêng mùa giải năm nay, Fernandes đã ghi bàn lần lượt vào lưới Man City, PSG, RB Leipzig và Liverpool từ đầu mùa. Có lẽ những ai nhận định Fernandes chỉ là "cầu thủ nhỏ của những trận cầu lớn" sẽ phải suy nghĩ lại.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 23:51 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục