Sút không vào, Hudson-Odoi thừa nhận 1 điều về De Gea

17:28 Thứ hai 29/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Chelsea chia sẻ về kết quả hòa và pha bóng đối mặt nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

Vượt trội về quyền kiểm soát bóng trong cuộc tiếp đón Manchester United nhưng Chelsea không thể khoan phá mành lưới Quỷ đỏ xuyên suốt hiệp 1. Sang hiệp 2, The Blues còn bị Jadon Sancho chọc thủng lưới. Những nỗ lực hãm thành trong phần còn lại của thời gian thi đấu chỉ giúp đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt gỡ hòa 1-1.

Qua trang chủ CLB, Callum Hudson-Odoi thừa nhận sự thiếu sắc sảo của đội chủ nhà: "Thật sự chỉ là khâu dứt điểm cuối cùng trong vòng cấm. Chúng tôi đã làm mọi thứ khác thật sự tốt. Chelsea triển khai bóng tốt dù cho ngay trước vòng cấm đối thủ, chúng tôi chỉ thiếu một chút trong các pha xử lý cuối cùng để ghi bàn thắng mình cần."

"Thật thất vọng khi không có chiến thắng nhưng chúng tôi phải phục hồi, nhìn lại trận đấu và cố gắng thắng lợi ở trận đấu với Watford."

Disappointed Hudson-Odoi on missing the final finish to a dominant display - Bóng Đá

Hudson-Odoi bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn đội khách.

Ngòi nổ người Anh bày tỏ về tình huống đối mặt không thắng được David de Gea: "Tôi cảm thấy như đã đánh rơi 2 điểm quan trọng. Chúng tôi đã áp đảo, tạo ra các cơ hội và tôi thậm chí có 1 cơ hội lớn. Tuy nhiên De Gea đã có 1 pha cản phá tốt."

"Chelsea đã nỗ lực kể cả khi không có bóng và xứng đáng có 3 điểm. Vậy nên cảm giác chắc chắn như đánh rơi 2 điểm."

Callum Hudson-Odoi và bàn đầu tiên tại FA Cup:

 
Phụng Sồ | 16:30 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục