Sút hỏng penalty, Bruno Fernandes viết tâm thư gửi NHM Man Utd

05:39 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã viết một tâm thư khá dài trên trang cá nhân để gửi những thông điệp đến NHM Manchester United.

Manchester United vừa nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Kortney Hause là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với kết quả này, Quỷ Đỏ đã tạm thời rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm, kém Liverpool 1 điểm và Man City, Chelsea về hiệu số bàn thắng bại.

Trong trận đấu trên sân Old Trafford, một trong những điểm nhấn đáng chú ý chính là cú sút penalty hỏng ăn của Bruno Fernandes ở cuối trận. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tung cú dứt điểm đưa bóng bay vọt xà và cũng đánh mất cơ hội quân bình tỷ số ngon ăn cho đội nhà.

Sau trận đấu, Bruno đã viết 1 tâm thư khá dài trên trang Instagram cá nhân: "Sẽ chẳng ai có thể cảm thấy bực tức và thất vọng như tôi khi bỏ lỡ quả penalty để rồi đưa đến là thất bại cho đội nhà.

Sút hỏng penalty, Bruno Fernandes viết tâm thư gửi NHM Man Utd - Bóng Đá

Bruno viết tâm thư gửi NHM Man Utd.

Tôi luôn nhận trách nhiệm và chịu áp lực về những gì mình đã làm trong những thời điểm như thế này. Hôm nay, tôi đã thất bại. Nhưng tôi đã tiến lên phía trước, dám đối mặt với thử thách.

Những ý kiến chỉ trích, tất nhiên là một phần quan trọng của bóng đá. Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí sử dụng nó trở thành động lực để thúc đẩy mình đi lên. Tôi coi đó là một phần rất quan trọng để không ngừng cố gắng cải thiện và trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể, vì cá nhân tôi và cả đội.

[...] Tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người sau tiếng còi mãn cuộc! Nghe các bạn xướng tên tôi trong sân vận động, tôi rất xúc động… Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, vì đây là điều tôi cần làm, trên hết vẫn là các đồng đội của tôi và những NHM đã luôn ủng hộ chúng tôi."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 04:41 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục