Super Series Finals ngày 1: Chờ Lee Chong Wei phục thù

12:53 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ ở trận mở màn của Lee Chong Wei chính là tay vợt trẻ người Hồng Kông Ng Ka Long Angus.

Sau lần bị loại sốc ngay tại vòng bảng hồi năm ngoái, Lee Chong Wei hiện đang rất quyết tâm lấy lại hình ảnh ở giải cầu lông cuối năm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 triệu USD. Tay vợt người Malaysia đã có mặt ở Dubai từ rất sớm để làm quen sân bãi và không giấu diếm tham vọng đăng quang.

"Mục tiêu của tôi chính là chức vô địch. Tôi luôn khao khát được nâng cúp mỗi khi tham dự giải đấu này và đó là lý do mà tôi có mặt ở Dubai hiện tại," Lee cho biết.

09-25-2017-badminton-news-lee-chong-wei-japan-open-2

 Lee Chong Wei gặp Ka Long Ng trận mở màn. Ảnh: Internet.

Ở bảng đấu của Lee Chong Wei, mới đây Chen Long đã tuyên bố rút lui và chỉ còn có 3 tay vợt. Theo thể thức thi đấu vòng tròn, nếu như Lee Chong Wei thắng trận mở màn hôm nay thì gần như anh sẽ chắc suất vào bán kết.

Đối của của Lee Chong Wei chính là tay vợt 23 tuổi của Hồng Kông - Ka Long Ng Angus. Trong quá khứ Lee từng có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước Ka Long Ng, bất chấp việc tay vợt này đang có những sự thăng tiến nhất định cả về thứ hạng lẫn chuyên môn.

Tuy nhiên điều đáng chú ý là ở lần gặp gỡ gần đây nhất tại China Open thuộc hệ thống Super Series Premier, Ka Long Ng đã có được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp trước Lee Chong Wei. Cuộc đối đầu giữa hai thế hệ, một người quá đẳng cấp và kinh nghiệm như Lee Chong Wei, và một đàn em thể lực sung mãn như Ka Long Ng, vì thế hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục