Super League "phá sản", Chủ tịch UEFA mỉa mai các ông chủ người Mỹ

22:51 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnRất nhiều đội bóng thuộc nhóm sáng lập European Super League hiện đang thuộc về những ông chủ người Mỹ.

Chưa đầy 48 giờ sau khi được thành lập, European Super League đã phải ngừng hoạt động. Nội bộ nhóm sáng lập giải đấu này đã có sự mâu thuẫn. Trong khi nhóm Big Six của Premier League cùng với Inter Milan, Atletico Madrid tuyên bố rút khỏi dự án, AC Milan và Juventus chỉ tạm thời dừng hoạt động, còn Barcelona và Real Madrid vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

Trước đó, AS Roma cũng từng được mời tham dự European Super League. Tuy nhiên, đội chủ sân Olimpico đã tuyên bố không gia nhập nhóm sáng lập giải đấu này.

Ceferin chỉ ra lý do Roma từ chối tham gia Super League - Bóng Đá

 AS Roma không tham gia European Super League.

Mới đây, ông Aleksander Ceferin, Chủ tịch UEFA, đã tiết lộ lý do Giallorossi khước từ lời đề nghị từ European Super League. Bên cạnh đó, ông cũng cảm thấy bất ngờ khi trước thái độ của những ông chủ người Mỹ đang sở hữu CLB thuộc nhóm sáng lập European Super League. Chủ tịch UEFA cho biết:

"Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch của AS Roma và Olympique Marseille. Họ là những tỷ phú người Mỹ và đã tuyên bố rằng sẽ không bao giờ tham dự 1 giải đấu như vậy bởi vì họ luôn tôn trọng người hâm mộ và những giá trị truyền thống của CLB mà mình đang sở hữu. Thật không công bằng khi nói rằng những ông chủ người Mỹ luôn giống nhau, dù cho quan điểm của họ về thể thao có sự khác biệt lớn."

Cuộc lội ngược dòng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

 
Faro | 22:21 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục