Suns tiếp cận cả Blake Griffin và Paul Millsap

21:41 Thứ sáu 30/06/2017

TinTheThao.com.vnPhoenix Suns đang có những động thái tiếp cận cả Blake Griffin và Paul Millsap cho mục tiêu tái thiết trong mùa giải mới của mình.

Với việc Chris Paul tới Houston Rockets, ngày Blake Griffin rời Los Angeles Clippers được cho là sẽ không còn xa. Tiền phong này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các CLB khác tại NBA. Mới đây theo cây viết Brad Turner tiết lộ, Phoenix Suns đã có những động thái tiếp cận đầu tiên.

Blake-Griffin-Paul-Millsap-1

 Blake Griffin và Paul Millsap.

Tuy vậy, theo đánh giá của các chuyên gia, khả thành thành công của Suns là không quá cao khi họ khó đáp ứng được những yêu cầu của tiền phong 28 tuổi. Đoàn quân của HLV Earl Watson đang không có một đội hình quá chất lượng và kết quả đội sổ khu vực miền Tây ở vòng đấu chính vừa qua không phải là vị trí ấn tượng với tay ném 5 lần All-Star. Suns cũng khó đáp ứng được mức lương cho bản hợp đồng kịch trần 4 năm là 29,7 triệu USD mùa đầu tiên (tối đa 128 triệu USD cho 4 mùa). Khả năng cao để họ thuyết phục Griffin chỉ có thể là một bản hợp đồng ngắn hạn hơn 3 năm nhưng như vậy lại không quá vượt trội so với những gì mà Clippers sẵn sàng cung cấp.

Ở mùa giải vừa qua, Blake Griffin vẫn tiếp tục thể hiện một phong độ ổn định với trung bình 21,6 điểm, 8,1 rebound, 4,9 kiến tạo mỗi game. Nhưng những đóng góp đó là không đủ để Clippers vượt qua vòng playoff đầu tiên khi để thua 3-1 trước Utah Jazz.

Trong một diễn biến khác, Phoenix Suns dự kiến cũng bắt đầu tiếp xúc với Paul Millsap cho mục tiêu tái thiết ở mùa giải mới của mình. Dù đã 32 tuổi nhưng kinh nghiệm của Millsap vẫn giúp anh có những đóng góp khá tốt cho Atlanta Hawks mùa giải vừa qua. Tay ném 4 lần All-Star ghi trung bình 18,1 điểm, 7,7 rebound, 3,7 kiến tạo mỗi game.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:40 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục