Suning có thể phải bán Inter Milan

20:16 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo người Italia, Mario Sconcerti cung cấp những thông tin thú vị về khả năng CLB Inter Milan đổi chủ trong thời gian tới.

Inter Milan đã khép lại mùa bóng 2020/2021 theo cách rất ấn tượng khi họ đã vượt mặt đại kình địch Juventus để chinh phục thành công chức vô địch Serie A. Tuy nhiên ngay sau đó, mọi chuyện lại xoay chuyển theo hướng tiêu cực dành cho đại diện áo xanh đen. 

Những bất ổn về tài chính đã dẫn đến mâu thuẫn giữa các ông chủ của Suning và Ban huấn luyện, kết thúc bằng việc HLV Antonio Conte rời đội bóng. Trong khi đó, CLB thừa nhận họ đang gặp khó khăn về kinh tế và bắt buộc phải bán đi những trụ cột nhằm có đủ tiền để vượt qua khó khăn. 

Suning có thể phải bán Inter Milan  - Bóng Đá

Tập đoàn Suning có thể phải bán Inter Milan khi đang gặp khó khăn tài chính.  

Chia sẻ về tình hình của Inter Milan, nhà báo Mario Sconcerti cho biết: "CEO của Inter Milan, Antonello đã có những buổi thảo luận về tình hình tài chính của đội và mọi thứ đang rất không khả quan. Tôi đã nghĩ đến trường hợp CLB có thể bị bán. Họ đang gặp nhiều khó khăn để thoát ra khỏi tình trạng hiện tại. 

Vụ bán Achraf Hakimi đã mang về một số lợi ích nhưng như thế vẫn là chưa đủ, cán cân tài chính thật sự vẫn đang rất mất cân bằng. Dĩ nhiên, mọi chuyện sẽ phụ thuộc lớn vào quyết định của Chủ tịch Steven Zhang. Họ liệu có thể cầm cự cho đến khi nhận được hỗ trợ từ ngân hàng hay sẽ phải xoay chuyển theo 1 hướng đi khác? Điều này thật khó nói". 

Chiến tích Scudetto 2006/07 vĩ đại của Inter Milan:

 
Phi Yến | 19:18 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục