"Sức mạnh của U23 Malaysia bị hạn chế"

15:58 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những phân tích về sức mạnh của U23 Malaysia trước thềm màn đọ sức với U23 Việt Nam.

 

Mặc dù đã đánh bại U23 Thái Lan ngay trong trận ra quân tại SEA Games 31 nhưng với việc để U23 Singapore và U23 Campuchia cầm chân trong những lượt trận cuối đã khiến U23 Malaysia đánh mất cơ hội kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Kết quả này khiến "Những chủ hổ Malay" sẽ phải đối đầu với đại diện chủ nhà, U23 Việt Nam ở bán kết. 

Nhận định về sức mạnh của U23 Malaysia, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết trên Soha: "U23 Malaysia cũng là đội bóng có sự đồng đều, các cầu thủ chơi mạnh mẽ và có kỹ thuật. Tuy nhiên việc không sử dụng cầu thủ trên 23 tuổi cũng khiến sức mạnh của đội bóng này bị hạn chế hơn so với những đối thủ khác.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng U23 Malaysia năm nay thi đấu thiếu ổn định. Ảnh: Vietnamplus.  

Các đội bóng như Thái Lan, Việt Nam hay Indonesia đều sử dụng những cầu thủ trên 23 tuổi. Điều đó giúp họ chơi chững chạc hơn, trong những lúc cần thiết có thể nhờ cậy vào kinh nghiệm của những nhân tố này, qua đó giữ nhịp trận đấu tốt hơn.

Trong khi đó U23 Malaysia có thể có thời điểm chơi hăng hái, thi đấu rất hưng phấn, tuy nhiên có lúc họ không có được sự ổn định vì không có người dẫn dắt. Nhiều khi đội rơi vào trạng thái căng cứng lại không giải tỏa được. Có thể lấy trận hòa 2-2 với U23 Campuchia làm ví dụ".

Phi Yến | 15:28 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục