Sức hút khủng khiếp của hai cậu con nhà LaVar Ball

19:09 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ từ phía báo giới, trận đấu ra mắt của anh em LiAngelo Ball và LaMelo Ball đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía NHM.

Sau khi cả LiAngelo và LaMelo quyết định nói lời chia tay với trường Đại học UCLA để chuyển sang thi đấu cho Prienu Vytutas, ngày hôm nay cả hai đã có trận đấu ra mắt cho màu áo mới. Với độ nổi tiếng từ gia đình nhà Ball, trận đấu này đã nhận được sự quan tâm rất lớn.

liangelo-ball-lamelo-ball

 Màn ra mắt khá hoành tráng của anh em nhà Ball.

Theo đó, khi trận đấu này được trực tiếp trên facebook. Đã có trung bình 100.000 người theo dõi. Còn khi tổng kết lượt người click vào đoạn “Live Stream”, có tổng cộng 1.6 triệu người quan tâm đến trận đấu này. Đây được xem là điều chưa từng có đối với một giải đấu không mấy tên tuổi như ở Lithuania.

Với anh em nhà Ball, LiAngelo và LaMelo đã có màn ra mắt không hề tồi để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng với tỷ số 90-80. LiAngelo là người để lại ấn tượng lớn hơn với 19 điểm và 3 rebounds. Trong khi LaMelo có được 10 điểm, 9 assists và 6 rebounds.

dthv6dbw0aq5shi-1206

 Trọng tài mặc áo của nhãn hàng BBB.

Cũng trong trận đấu này, người ta thấy được nhãn hiệu Big Ball Brand xuất hiện ở khắp mọi nơi. Từ biển quảng cáo, dòng chữ trên truyền hình và thậm chí những trọng tài điều khiển trận đấu này cũng khoác lên mình chiếc áo với logo BBB ở đằng sau. Chưa biết LiAngelo và LaMelo sẽ phát triển ra sao ở đất Lithuania. Nhưng với tín hiệu trên, hơn ai hết LaVar Ball đang là người vui nhất.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục