Sức hút không thể chối cãi của Jack Grealish

20:47 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnGiá trị thương hiệu cực lớn của Jack Grealish giúp anh nhận về hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở.

 

Jack Grealish gần đây đã ký hợp đồng tài trợ giày béo bở nhất ở Anh, hợp tác với gã khổng lồ đồ thể thao Puma của Đức với mức phí 10 triệu bảng/năm. Nhiều người khẳng định Grealish 27 tuổi có thể sớm kiếm được gần 1 triệu bảng/tuần nhờ những thành tích trong và ngoài sân cỏ cũng như lượng người theo dõi khổng lồ của anh ấy.

Grealish trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh khi gia nhập Manchester City từ Aston Villa với mức phí 100 triệu bảng và nhận mức lương 300.000 bảng/tuần vào năm 2021. Ngôi sao sinh năm 1995 đã nâng cao chức vô địch Premier League với đội bóng của Pep Guardiola trong mùa giải đầu tiên tại Etihad. Nhờ vậy, danh tiếng của Grealish càng gia tăng, qua đó giúp anh trở thành gương mặt hot đối với các nhãn hàng quảng cáo.

Inside Jack Grealish’s staggering fortune as Man City star’s full earnings are revealed - Bóng Đá

 Giá trị thương hiệu của Grealish là không thể bàn cãi.

Số 10 Man City thực tế đã ký hợp đồng trị giá 10 triệu bảng với Gucci và nhận khoản tài trợ từ boohooMan ước tính trị giá khoảng 1 triệu bảng. Được biết, thương hiệu dao cạo râu Gillette cũng đang để mắt đến Grealish để cho cựu cầu thủ Aston Villa gia nhập đội ngũ nhân vật thể thao toàn cầu của công ty.

Một nguồn tin thân cận với Grealish cho biết:

“Các nhân viên ở Man City đã vô cùng sửng sốt khi biết giá trị của hợp đồng Puma đối với Jack và thực sự rất vui cho cậu ấy. Chúng tôi đã nói đùa rằng giờ đây cậu ấy là người đàn ông triệu đô".

The Sun tiết lộ vào năm ngoái rằng Man City cũng đã phải thanh toán khoản tiền khủng cho Grealish. Các CĐV trẻ đeo chiếc băng đô đặc trưng của Grealish và các cô gái tuổi teen đều cố gắng đến sân vận động Etihad để cố gắng nhìn thần tượng. 

Nguồn từ nhà ĐKVĐ Premier League chia sẻ thêm: 

"Jack là cỗ máy in tiền. Cậu ấy kiếm được 86 triệu bảng tiền lương trong suốt thời gian hợp đồng với Man City nhưng tất cả những khoản thương mại đã đặt cậu ấy rất khác so với hầu hết ngôi sao bóng đá".

Grealish gần đây có chia sẻ về hợp đồng Puma trị giá 200.000 bảng/tuần:

“Họ là một thương hiệu thu hút sự chú ý của tôi trong vài năm qua. Đặc biệt là gần đây, những lần hợp tác mà họ đang thực hiện với các nhãn hàng khác thật sự tuyệt. Đó là điều không cần bàn cãi đối với tôi".

Inside Jack Grealish’s staggering fortune as Man City star’s full earnings are revealed - Bóng Đá

 Grealish gần đây đã hợp tác với Puma.

Vào tháng 11 năm ngoái, Grealish được kể đã chi 6 triệu bảng Anh cho một biệt thự có bảy phòng ngủ trong diện tích 20 mẫu Anh ở vùng nông thôn Cheshire .

Sức hút của Grealish còn giúp người xung quanh được hưởng lợi. Bạn gái của anh là Sasha Attwood cũng đã kiếm được nhiều hợp đồng tài trợ béo bở kể từ khi chuyển đến Manchester cùng bạn trai. Sasha, người bắt đầu hẹn hò với Grealish khi còn đi học ở Birmingham, từng ký hợp đồng với Elite Model Management và sở hữu một lượng lớn người theo dõi trực tuyến trên mạng xã hội.

Sau mọi thành công gần đây, Grealish đang đặt mục tiêu kiếm được khối tài sản trị giá 100 triệu bảng trước tuổi 30.

Lữ Phong | 19:49 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục