"Sức hút của Man Utd là vượt trội đối với bất kỳ HLV nào"

18:14 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những ứng cử viên sáng giá được cho là sẵn sàng thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford.

Manchester United đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer. Chuỗi thành tích bết bát và kết quả thảm hại khiến tương lai HLV người Na Uy bị đồn đoán với nhiều ngờ vực. Giới truyền thông tin tưởng, Solskjaer sẽ sớm bị sa thải, nếu thành tích Man Utd không được cải thiện sau đợt tập trung ĐTQG tháng 11.

Hiện tại, một số ứng viên tiềm năng được nhắc đến có khả năng thay thế Solskjaer tiếp quản ghế nóng đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Brendan Rodgers, Erik ten Hag và Mauricio Pochettino là các lựa chọn điển hình. Theo cựu danh thủ Tony Cascarino - Brendan Rodgers sẽ “chớp lấy” cơ hội để kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United.

Brendan Rodgers 'would jump' at chance to manage United - Bóng Đá

Rodgers sẽ sẵn sàng đến Man Utd?

"Tôi biết Brendan sẽ nhảy việc.” Cascarino chia sẻ với talkSPORT.

Leicester không phải là một công việc có chất lượng như Manchester United. Quỷ đỏ là một câu lạc bộ bóng đá đáng kinh ngạc, đã làm những điều tuyệt vời và có một đội hình tuyệt vời."

"Sức hút của Man Utd là vượt trội đối với bất kỳ HLV nào. Cơ hội đó chỉ có một lần trong đời đối với Brendan."

Nếu đó không phải là Zinedine Zidane, vì những vấn đề khác và liên quan đến cách ông ấy nhìn vào Premier League thì Brendan, theo tôi nghĩ sẽ sẵn sàng nhảy vào ghế HLV Man Utd.

Solskjaer phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 17:44 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục