Sức hấp dẫn khó chối từ của Rashford

08:31 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Barca và Paris Saint-Germain, một đội bóng hàng đầu khác cũng đang muốn sở hữu ngôi sao Man Utd.

 

Marcus Rashford đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong cả màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Sự hồi sinh mạnh mẽ đến từ chân sút sinh năm 1997 góp phần quan trọng giúp Man Utd dần tìm lại vị thế ở đấu trường quốc nội. Chưa dừng lại ở đó, Rashford tiếp tục khẳng định bản thân tại sân chơi World Cup khi đã có cho mình 3 pha lập công sau 3 lần ra sân.

Rashford tự cứu mình một bàn thua trông thấy - Bóng Đá

 Rashford đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Với phong độ ấn tượng, tiền đạo người Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Sau những Paris Saint-Germain hay Barcelona, mới đây theo nguồn tin từ Fichajes, Real Madrid cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký Rashford.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, nhà ĐKVĐ Champions League đang là ứng cử viên hàng đầu để sở hữu ngôi sao 25 tuổi, trong bối cảnh HLV Carlo Ancelotti cần tìm một nhân tố mới để thay thế lâu dài cho lão tướng Karim Benzema.

Với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ cùng tham vọng lớn, Real trở thành điểm đến khả dĩ dành cho Rashford.

Tuy nhiên phía Man Utd cũng đang xem tiền đạo sinh năm 1997 là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch phát triển. Một số nguồn tin cho hay, họ đang chuẩn bị cho Rashford một bản hợp đồng dài hạn hơn, trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:33 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục