Suarez từ chối kế hoạch của Barca

15:27 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có kế hoạch tăng cường thêm nhân sự cho vị trí tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Sau thời gian khởi đầu tệ hại dưới thời HLV Ronald Koeman, Barcelona đã có giai đoạn lột xác ngoạn mục khi HLV Xavi Hernandez nắm quyền chỉ đạo. 

Từ chỗ chật vật cạnh tranh vị trí tham dự Cúp Châu Âu, Blaugrana đã thăng tiến một mạch đến vị trí nhì bảng khi La Liga mùa giải 2021/2022 khép lại. Như vậy, thầy trò HLV Xavi Hernandez sẽ tiếp tục đua tranh ở sân chơi Champions League mùa sau và để hoàn thành mục tiêu tiến sâu ở giải đấu này, họ cần bổ sung thêm lực lượng, đặc biệt là ở hàng tấn công khi chỉ mỗi Pierre-Emerick Aubameyang là không đủ đáp ứng nhu cầu ghi bàn của đại diện xứ Catalonia. 

Được biết, Barcelona đã dành sự quan tâm đến Robert Lewandowski tuy nhiên, trước sự cứng rắn trong việc ép giá từ phía Bayern Munich, đội bóng Tây Ban Nha hiện đang gặp khó trong thương vụ này. 

Suarez từ chối kế hoạch của Barca - Bóng Đá

Barca muốn chiêu mộ Suarez.  

Do đó, họ đã chuyển hướng sang Luis Suarez, một mục tiêu khác thiết thực hơn khi chân sút người Uruguay đang là cầu thủ tự do và anh hoàn toàn có thể trở lại Barca theo dạng miễn phí. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang SPORT, cựu tiền đạo Atletido Madrid đã lắc đầu với kế hoạch của Blaugrana và anh muốn tìm một bến đỗ khác trong thời gian tới. Đây là thông tin không được vui vẻ với Barca khi họ sẽ lại phải săn lùng các mục tiêu mới trên thị trường chuyển nhượng để có thể đáp ứng được nhu cầu nhân sự cho mùa giải mới.  

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:57 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục