Suarez nằm sân cố giành penalty, Pique hét thẳng vào mặt

23:03 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnLuis Suarez vừa có màn đối đầu quyết định với đội bóng cũ của mình ở La Liga.

Hè năm ngoái, Luis Suarez bị Barcelona loại ra khỏi kế hoạch, bất ngờ, anh đầu quân cho đội bóng kình địch Atletico Madrid. Tiền đạo người Uruguay tiếp tục thể hiện phong độ đẳng cấp của mình là và nhân tố chủ chốt giúp Atletico cạnh tranh ngôi vương.

Đêm qua, Barca đã chạm trán đội bóng thành Madrid ở trận cầu mang tính chất quan trọng cho cả mùa giải. Đáng chú ý, ở phút 36 của trận đấu, Andre ter Stegen đã có một tình huống va chạm với Suarez. Cầu thủ cũ của Barca tất nhiên muốn kiếm phạt đền cho đội bóng mới, tuy nhiên hành động đó đã khiến Ter Stegen và Gerard Pique mất bình tĩnh.

Suarez's stats - Bóng Đá

 Suarez vừa gặp lại đội bóng cũ.

Đoạn âm thanh thu được cho thấy hai ngôi sao của Barca đã cùng nói với Suarez. Ter Stegen nói: "Luis! Nào đứng lên.", trong khi Pique gọi đồng đội cũ là "đồ béo": "Nào, đồ béo, đừng có gây rối với chúng tôi."

Không có penalty cho tình huống này, chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0, hiện Atletico vẫn đang dẫn đầu BXH tuy nhiên họ có thể bị Real Madrid san bằng khoảng cách sau trận đấu rạng sáng mai.

La Liga có thể coi là cuộc đua hấp dẫn nhất châu Âu mùa này, trong khi các giải khác nếu chưa tìm ra nhà vô địch thì cũng coi như đã ngã ngũ.

Pique nói về trận hòa Atletico:

 
Thanh Vũ | 22:33 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục