Suarez lừa dối cả Ban Lãnh đạo CLB Liverpool

13:58 Thứ hai 13/02/2012

Giám đốc điều hành của Liverpool, Ian Ayre cho rằng Suarez đã "lừa dối" câu lạc bộ sau khi tiền đạo người Uruguay đưa ra lời xin lỗi vì hành động từ chối bắt tay Patrice Evra.

Trận thua 1-2 trước Manchester United của Liverpool là lần đầu tiên Suarez ra sân trong đội hình xuất phát kể từ khi bị phạt treo giò 8 trận do cáo buộc phân biệt chủng tộc với hậu vệ trái của United.

Dù vậy, tiền đạo người Uruguay lại tiếp tục gây ra một xì-căng-đan khác khi không bắt tay Patrice Evra trong lần tái ngộ vừa rồi trong phần thủ tục trước trận đấu. Hành động không fair-play đó đã ngay lập tức nhận nhiều lời chỉ trích. Suarez còn bị Sir Alex gọi là "nỗi sỉ nhục" của Liverpool và chiến lược gia người Scotland cho rằng tiền đạo này không nên chơi cho Liverpool nữa.

Lẽ ra Suarez nên chủ động bắt tay Evra. Ảnh: Internet.

Suarez đã đưa ra lời xin lỗi về hành động không bắt tay Evra và thừa nhận anh đã khiến cho Liverpool thất vọng vì việc làm của mình. Tuy nhiên GĐĐH Ayre cho biết Suarez đã nói với ông rằng anh ta định bắt tay Evra, vì thế ông càng thất vọng hơn với việc cầu thủ 26 tuổi này tiếp tục hành xử không đúng mực.

"Chúng tôi cực kỳ thất vọng khi Suarez không bắt tay với Evra trước trận đấu", Ayre nói. "Anh ta nói với chúng tôi rằng sẽ bắt tay, nhưng cuối cùng lựa chọn của anh ta là không. Suarez đã sai lầm khi lừa dối chúng tôi và không đưa tay cho Evra".

"Anh ta không chỉ tự hạ thấp mình mà còn hạ thấp Kenny Dalglish, đồng đội và cả câu lạc bộ. Rõ ràng là cách ứng xử của anh ta không thể chấp nhận được".

"Luis Suarez đã xin lỗi và đó là việc làm đúng. Dù vậy, tất cả chúng ta có nghĩa vụ để cư xử như những người có trách nhiệm và chúng tôi mong Surez hiểu người ta mong đợi gì ở một gương mặt đại diện cho Liverpool", GĐ Ayre nói.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục