Suarez lật kèo với River Plate

17:24 Thứ sáu 08/07/2022

Luis Suarez không còn muốn chuyển sang River Plate sau khi đội bóng Nam Mỹ không thể vượt qua vòng 1/8 Copa Libertadores.

Chia sẻ với Ovacion, Suarez cho biết: “Tôi muốn ở lại châu Âu nhưng River Plate thật sự thu hút tôi. Hai tháng qua, đội bóng rất nỗ lực để chiêu mộ tôi. Tuy nhiên thương vụ đã sụp đổ vì họ bị loại khỏi Copa Libertadores”.

River Plate vừa bị loại bởi Velez tại vòng 16 đội với tỉ số 0-1 sau hai lượt trận. Kết quả này khiến họ bị loại khỏi giải đấu hàng đầu Nam Mỹ và trực tiếp thay đổi quyết định của Suarez.

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Uruguay không còn muốn chuyển sang River Plate vì đội bóng bị loại khỏi Copa Libertadores. Ảnh: Besoccer.

Cựu sao Liverpool có mơ ước vô địch Copa Libertadores từ khi còn nhỏ. Vì vậy, khi River Plate nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút này, anh nhanh chóng bị ban lãnh đạo đội bóng thuyết phục.

Nhưng giờ đây, tương lai của sát thủ người Uruguay chuyển hướng sau khi River Plate không thể đi tiếp ở giải đấu Nam Mỹ. Suarez đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng sau khi rời Atletico vào tháng trước.

Với tình hình hiện tại, tiền đạo 35 tuổi nhiều khả năng sẽ chuyển sang một đội bóng khác tại châu Âu. Bởi trên thực tế, trước khi nhận được lời đề nghị từ River Plate, Suarez chưa từng có ý định rời nơi này.

Tuy nhiên từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chưa xuất hiện nhiều đội bóng hỏi mua cựu sát thủ Barcelona. Mùa giải vừa qua, phong độ của Suarez sụt giảm đáng kể khi anh chỉ đóng góp 11 bàn thắng sau 35 lần ra sân ở La Liga.

Minh Tô - Zing.vn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục