Suarez lập cú đúp cho Atletico, HLV Simeone không tiếc lời khen ngợi

00:08 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay đã có màn trình diễn xuất sắc tại Wanda Metropolitano.

 

Bàn thắng đầu tiên của Luis Suarez cho Barcelona

Tại vòng 14 La Liga, Atletico Madrid tiếp đón Elche tại Wanda Metropolitano. Với nhiều ngôi sao trong đội hình cộng thêm lợi thế sân nhà, nhiều người tin rằng Los Rojiblancos sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Cuối cùng, điều này đã trở thành hiện thực. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò HLV Diego Simeone đã đánh bại đối thủ của mình với tỷ số 3-1, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng, hơn Real Sociedad 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Ở trận đấu này, Luis Suarez được HLV Diego Simeone điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền đạo người Uruguay đã đáp lại sự kỳ vọng bằng 1 cú đúp, giúp Atletico Madrid vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng này đều cho thấy khả năng chạy chỗ ấn tượng của cựu sao Barcelona.

Diego Simeone khen ngợi Luis Suarez - Bóng Đá

 Luis Suarez đã lập cú đúp vào lưới Elche.

Chứng kiến màn trình diễn của Luis Suarez, HLV Diego Simeone đã không tiếc lời khen ngợi. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với tờ Marca, El Cholo chia sẻ:

"Chúng tôi hiểu những người làm bóng đá, họ đều có cách đối xử riêng bởi tính cách của mỗi người đều rất khác nhau. Với Luis, tôi không cảm thấy quá lạ lẫm. Cậu ấy từng trải qua 20 ngày không thể thi đấu và đã chơi 3 trận trong tuần trước. Tôi rất hạnh phúc, đặc biệt là ở bàn thắng thứ 2. Luis phải chờ đến những giây phút cuối cùng để phá bẫy việt vị và đường chuyền của Carrasco đã đưa trái bóng đến với cậu ấy."

Faro | 23:10 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục