Suarez không khoan nhượng khi gặp lại CLB cũ, dù đó là Liverpool

23:10 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng của tiền đạo người Uruguay sẽ đối đầu với Liverpool tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/22.

Atletico Madrid đã được nghỉ ngơi vào cuối tuần rồi vì trận đấu của họ với Granada tại Los Carmenes đã được hoãn lại. Chính vì thế, Los Rojiblancos hoàn toàn tập trung và sung sức nhất cho trận đấu với Liverpool tại vòng bảng Champions League. Đó là một cuộc đọ sức hứa hẹn sẽ rất đặc biệt với tiền tạo Luis Suarez, công thần một thời của The Kop.

Hiện tại, cầu thủ người Uruguay đang sở hữu một phong độ khá ấn tượng. Suarez đã ghi 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất trước các đối thủ là AC Milan và Barcelona. Dù hàng công của Atletico rất chật chội, nhưng tiền đạo với biệt danh El Pistolero hiện vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Diego Simeone với 5 bàn thắng và bên cạnh đó là 1 pha kiến tạo. Quan trọng hơn, pha lập công tại San Siro đã giúp Suarez chính thức gạt bỏ vấn đề tịt ngòi trên sân khách tại đấu trường Champions League suốt hơn 2 năm qua.

Suarez không khoan nhượng  - Bóng Đá

Luis Suarez đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Đêm nay, Suarez sẽ gặp lại Liverpool, đội bóng đã ghi lại rất nhiều dấu ấn sâu đậm với anh. Đến với nửa đỏ vùng Merseyside từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 26,5 triệu euro, tiền đạo người Uruguay nhanh chóng nhận được sự kỳ vọng khi được trao chiếc áo số 7, số áo gắn với các huyền thoại như Kenny Dalglish hay Kevin Keegan. Sau 4 mùa giải tại nước Anh, Suarez ra đi với 82 bàn thắng và 28 đường kiến tạo trong 133 trận đấu.

Đối với Suarez, Liverpool không chỉ là một đội bóng đơn thuần, cụ thể anh từng chia sẻ tại thời điểm trận bán kết Champions League 2018/2019: "Đối với tôi, đó là một đội bóng đặc biệt, tôi đã được nâng tầm nhờ Liverpool. Tại đây, tôi đã sống với những khoảnh khắc tuyệt vời. Tất cả những ai từng chơi cho Liverpool đều biết người hâm mộ của họ quan trọng như thế nào. Tôi mang họ trong trái tim mình. Nếu tôi trở lại nước Anh, tôi sẽ chỉ muốn khoác áo Liverpool”.

Suarez không khoan nhượng  - Bóng Đá

Tiền đạo người Uruguay rất có duyên ghi bàn khi gặp lại các đội bóng cũ.

Dù rất tôn trọng đội bóng cũ, nhưng không ai quên được hình ảnh Suarez ăn mừng sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Liverpool tại Nou Camp. Cầu thủ người Uruguay là như vậy, tình cảm của anh ấy dành cho Liverpool hoặc Barca không bao giờ khiến Suarez lung lay trong việc ghi bàn, tiền đạo người Nam Mỹ không bao giờ thương xót với mành lưới những đội bóng cũ. Trước đó tại Ajax, ngôi sao người Uruguay cũng từng ghi bàn vào lưới Groningen, đội bóng đã đưa anh đến châu Âu. Và gần nhất với Atletico, anh đã ghi bàn vào lưới Barcelona. Đội bóng cũ duy nhất mà Suarez chưa thể ghi bàn khi gặp lại là Ajax.

(Theo Mundo Deportivo)

Xem Atletico Madrid đăng quang La Liga 2020/21:

 
Minh Trí | 22:12 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục