Suarez khóc nức nở, Evra thổi bùng dư luận vì một hành động

10:46 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnDư luận đã bắt gặp hình ảnh đáng chú ý liên quan đến Luis Suarez của Patrice Evra.

 

Luis Suarez gây ấn tượng ở chiến thắng trước Ghana. Trong bàn thắng đầu tiên, anh là người xử lý bóng khéo léo, vượt qua cầu thủ đội bạn trước khi dứt điểm khiến thủ môn cản phá để rồi Giorgian de Arrascaeta băng vào đánh đầu khai thông thế bế tắc.

Ít lâu sau, chính Suarez kiến tạo cho Arrascaeta hoàn tất cú đúp giúp Uruguay sở hữu cách biệt an toàn. Dù vậy, kết quả thắng 2-0 là không đủ để cựu cầu thủ Atletico Madrid và đồng đội cảm giành vé đi tiếp. Hàn Quốc vượt qua đại diện Nam Mỹ cùng Bồ Đào Nha xuất hiện ở vòng 1/8 vì hơn đối thủ cạnh tranh số bàn thắng ghi được.

Đội bóng nước nhà bị loại khỏi World Cup theo cách cay đắng, Suarez vì thế bật khóc như đứa trẻ trên ghế dự bị. Đây chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1987 nên anh không cam tâm khi rời giải đấu trên đất Qatar bằng kịch bản tức tưởi.

Patrice Evra LIKES a post of Luis Suarez in tears following Uruguay's World Cup - Bóng Đá

 Evra bấm like hình ảnh Suarez khóc nức nở.

Hình ảnh Suarez khóc rất đáng thương nhưng cựu hậu vệ Premier League là Patrice Evra dường như không dành cho anh sự đồng cảm. Evra bị bắt gặp đã like hình ảnh Suarez cảm thấy đau đớn khi Uruguay chia tay World Cup.

Câu chuyện giữa Suarez và Evra bắt nguồn từ cuộc đụng độ của họ vào năm 2011. Hậu vệ người Pháp từng cáo buộc Suarez đưa ra bình luận phân biệt chủng tộc đối với mình khi Liverpool gặp Man Utd.

FA sau đó đã kết luận cầu thủ người Uruguay phạm tội, cấm tiền đạo này thi đấu 8 trận và phạt anh ta 40.000 bảng. Lúc hai đội gặp nhau vào mùa giải tiếp theo, Suarez đã từ chối bắt tay Evra ở thời điểm làm thủ tục trước trận.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:48 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục