Suarez khen ngợi, gửi tin nhắn đến sao trẻ M.U

20:16 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool, Luis Suarez, đã gửi một thông điệp động viên tới cầu thủ trẻ của Manchester United, Facundo Pellistri sau khi Uruguay bị loại khỏi World Cup.

 

Pellistri, người vẫn chưa có trận ra mắt cho Quỷ Đỏ dù đã ký hợp đồng từ Penarol hơn 2 năm trước, đã góp mặt trong cả 3 trận đấu ở bảng H của Uruguay tại World Cup Qatar, nhưng đội bóng Nam Mỹ đã không thể tiến vào vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Ngôi sao của Man United, Pellistri, đã lên Instagram để bày tỏ niềm tự hào khi đại diện cho đất nước của mình tại World Cup, đồng thời bày tỏ sự thất vọng khi rời giải đấu.

Facundo Pellistri Erik ten Hag given new Man Utd selection headache with

 Pellistri đã được tin tưởng ở đội tuyển quốc gia.

"World Cup đầu tiên của tôi. Ước mơ của tôi là được thi đấu và tôi đã đạt được nó. Không có kết thúc như chúng tôi mong muốn, nhưng đó là bóng đá. Thật buồn vì chúng tôi đã không đạt được nhiều hơn nữa. Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ! Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn!"

Suarez bình luận: "Chúng ta phải tiếp tục, Facu. Cậu sẽ có trận đấu tiếp theo. Hãy luôn cống hiến hết mình."

Sau khi xuất hiện ở World Cup đầu tiên của sự nghiệp, Pellistri giờ sẽ tìm cách lọt vào kế hoạch của Erik ten Hag tại Old Trafford. Cầu thủ trẻ này đã được điền tên lên băng ghế dự bị cho Man United trong một số trận đấu cuối cùng của họ trước kỳ nghỉ giữa mùa giải nhưng vẫn chưa có trận nào ra sân cho Quỷ đỏ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:18 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục