Suarez đổ thêm dầu vào lửa trước đại chiến Ghana

21:13 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnLuis Suarez đã từ chối xin lỗi vì cố tình dùng tay cản phá một cơ hội rõ ràng trong trận tứ kết World Cup 2010 của Uruguay với Ghana.

 

Hành động đó của Suarez đã khiến Ghana không thể đi tiếp ở World Cup, lỡ mất cơ hội trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên vào bán kết giải đấu. Tiền đạo này bị coi là kẻ thù của cả đất nước Ghana, và đêm mai, hai đội sẽ tái ngộ.

Ở cuộc họp báo trước trận, thay vì xin lỗi về hành động của mình, Suarez đã đổ lỗi cho Asamoah Gyan vì đã bỏ lỡ quả phạt đền và nói rằng việc họ bị loại khỏi giải đấu không phải lỗi của anh: "Đầu tiên, tôi không xin lỗi về điều đó. Tôi để bóng chạm tay - nhưng cầu thủ Ghana đá hỏng phạt đền, không phải tôi."

'I don't apologise for that': Luis Suarez - Bóng Đá

 Suarez đã chặn đứng giấc mơ của Ghana.

"Có thể tôi xin lỗi nếu tôi làm cầu thủ chấn thương nhưng trong tình huống này, tôi nhận thẻ đỏ, trọng tài nói phạt đền, đó không phải lỗi của tôi."

Đêm mai, khi đội bóng châu Phi đối đầu với những người Nam Mỹ, một trận hòa là đủ để Ghana đi tiếp. Ngoài ra, đây là cơ hội để họ trả thù sau trận tứ kết kịch tính năm 2010, nơi Uruguay giành chiến thắng trên chấm phạt đền.

Ghana đã suýt ghi bàn ấn định chiến thắng trong hiệp phụ trong trận đấu năm 2010 nhưng Suarez đã dùng tay cản phá. Tiền đạo này đã bị đuổi khỏi sân và Ghana được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên, Gyan đã sút hỏng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:15 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục