"Suarez đang cách Ronaldo cả triệu năm ánh sáng"

17:29 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnBồ Đào Nha gặp Uruguay có thể được coi là trận chiến của những huyền thoại, Luis Suarez và Cristiano Ronaldo.

 

Ở tuổi 37, Ronaldo không thể chơi bóng trọn 90 phút một cách sung sức nhưng anh vẫn có thể là người mang đến những khoảnh khắc quyết định, vẫn đủ thể lực để bật cao hơn cả khung thành khi bóng đến chỗ mình.

Suarez từng là một cầu thủ xuất sắc ở Liverpool và Barcelona, có thể lừa bóng ở cả hai bên và luôn chơi bùng cháy. Nhưng trước Hàn Quốc, anh không thể di chuyển, cảm hứng của anh đã tắt. Cựu danh thủ Danny Murphy ngậm ngùi nói về huyền thoại người Uruguay: "Nhưng sau những gì được thấy ở trận hòa 0-0 của Uruguay với Hàn Quốc, Suarez đang ở cách xa Ronaldo cả triệu năm ánh sáng."

Simeone:

 Suarez đã chia tay bóng đá châu Âu từ lâu.

"Luis Suarez là cái bóng của chính mình trong trận Uruguay hòa 0-0 với Hàn Quốc. Tôi cảm thấy tiếc cho các cầu thủ Uruguay khác, bao gồm cả Federico Valverde của Real Madrid. Sự hiện diện của Suarez trên sân là không công bằng đối với họ vì giống như họ đang chơi với 10 người. Khi cậu ấy lấy được bóng, gần như lần nào cậu ấy cũng để mất nó."

"Tôi sẽ quan tâm xem liệu Suarez có đá chính trong trận gặp Bồ Đào Nha hay không. Cậu ấy không nên. Nếu có, đó sẽ chỉ dựa trên danh tiếng. Tôi muốn nhớ về Suarez như cậu ấy vốn có, không phải những gì tôi đã thấy tuần trước."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:59 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục