Suarez chuẩn bị cập bến Premier League?

17:55 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnSau nhiều năm xa cách, ngôi sao người Uruguay sẽ trở lại với giải đấu đã làm nên tên tuổi của mình?

 

“Tôi cảm ơn tất cả những người hâm mộ Atletico, từng người trong số họ. Tình yêu mà họ dành cho tôi kể từ khi tôi đến đây thật tuyệt vời, và tôi sẽ không thể nào quên được. Tôi đã cố gắng đáp lại tình yêu đó trên sân cỏ, tôi đã cống hiến 200% cho một câu lạc bộ đã mở cửa chào đón mình."

"Tôi sẽ luôn mang theo tình cảm của câu lạc bộ này bên mình. Tôi sẽ mang Atletico trong trái tim mình."

Đó là những chia sẻ đến từ Luis Suarez sau trận hòa Sevilla, trận đấu cuối cùng của anh trên sân Metropolitano Stadium. Bước sang phiên chợ Hè, hợp đồng giữa Suarez với Atletico sẽ đáo hạn, và anh cũng đã xác định sẽ rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

5 signings that dramatically changed Liverpool's fortunes - Bóng Đá

 Suarez sẽ khoác áo Villa?

Theo tiết lộ từ Birmingham Mail, Aston Villa đã lên kế hoạch đưa Suarez trở lại Premier League. Được biết, sau Philippe Coutinho, HLV Steven Gerrard cũng có kế hoạch tái hợp với chân sút người Uruguay. Hiện tại, Villa đang thiếu đi một tiền đạo cắm giàu kinh nghiệm trong đội hình của mình.

Nguồn tin trên khẳng định, thực tế thì Villa đã có ý định chiêu mộ Suarez trong phiên chợ Đông, nhưng rốt cuộc thì kế hoạch của họ đã thất bại. Tất nhiên, nếu thâu tóm cựu sao Barcelona ở thời điểm đó, đội chủ sân Villa Park vẫn cần phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng nhất định. 

Huỳnh Phong | 17:25 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục