Suarez chói sáng, Atletico dẫn trước Real tại La Liga

05:26 Thứ hai 17/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBàn thắng ở phút 88 của cựu sao Barcelona giúp đoàn quân Diego Simeone ngược dòng kịch tính trước Osasuna.

Cuộc đua vô địch La Liga đã bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Ba ông lớn Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt trên BXH. Atletico Madrid của HLV Diego Simeone đang chiếm ưu thế hơn cả khi đứng trên 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Ở vòng 37, Atletico Madrid đón tiếp Osasuna trên sân nhà Wanda Metropolitano. Với dàn hảo thủ vượt trội hơn hẳn, Los Rojiblancos chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của Simeone chiếm 73% thời lượng kiểm soát bóng ở hiệp 1, tạo ra 16 tình huống hãm thành về phía Osasuna.

Thế nhưng, sự vô duyên của các ngôi sao tấn công khiến Atletico Madrid không thể chọc thủng lưới đối phương. Bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Angel Correa gây thất vọng lớn ở 45 phút đầu tiên khi phung phí nhiều cơ hội mười mươi.

tin review trận Atletico vs Osasuna - Bóng Đá

Bàn thắng định đoạt trận đấu của Suarez.

Bước sang hiệp 2, các CĐV Atletico Madrid có dịp ăn mừng khi trung vệ Stefan Savic đưa bóng vào lưới Osasuna. Đáng tiếc, VAR xác nhận Savic việt vị và không công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

Vận đen tiếp tục đeo bám Atletico khi bàn thắng của Yannick Carrasco ở phút 68 bị từ chối. Tấn công nhiều nhưng thiếu hiệu quả, hệ lụy đến với Los Rojiblancos. Phút 75, tiền đạo Ante Budimir đánh đầu cực căng, thủ thành Jan Oblak cản phá nhưng bóng đã trôi qua vạch vôi. Tỷ số 1-0 cho Osasuna.

tin review trận Atletico vs Osasuna - Bóng Đá

Atletico ngược dòng thành công.

Ở thế đường cùng, các ngôi sao Atletico đã lên tiếng. Phút 82, Renan Lodi dứt điểm chính xác, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Phút 88, Suarez ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Atletico sau đường căng ngang từ Carrasco.

Với 3 điểm có được trước Osasuna, Atletico nắm quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Hiện tại, thầy trò Simeone hơn đội thứ 2 Real Madrid 2 điểm khi La Liga chỉ còn 1 vòng đấu. Trong khi đó, Barcelona không còn cơ hội đua tranh khi có trận thua tai hại 1-2 trước Celta Vigo.

Đẳng cấp của Suarez

 
Anh Nguyễn | 04:56 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục