"Sự xuất hiện của Ronaldo đã tác động 100% lên tâm lý Bruno Fernandes"

04:47 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnTim Sherwood cho rằng, áp lực từ phía người đồng đội đã khiến chuyên gia sút pen của Man Utd đưa bóng đi vọt xà ngang.

Bruno Fernandes đã bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng để giúp Manchester United giành 1 điểm trong cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà. Chỉ ít phút sau khi Villains vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng đầy tranh cãi đến từ hậu vệ Kortney Hause, Quỷ đỏ được hưởng quả 11 mét và không ai khác, Bruno - ngôi sao đảm nhận trọng trách sút phạt đền trong hai mùa giải gần đây là người bước lên để đối mặt thủ thành Emiliano Martinez.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1994 đã không thể giữ được sự bình tĩnh cần thiết trên chấm penalty, anh tung cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà trước sự chứng kiến của hàng nghìn cổ động viên Quỷ đỏ.

Former PL manager blames Man United star Cristiano Ronaldo for Bruno’s penalty miss - Bóng Đá

 Tình huống hỏng pen hiếm hoi của Bruno.

Theo quan điểm cá nhân từ cựu HLV Tim Sherwood, chính Cristiano Ronaldo đã gây áp lực lên Bruno, khiến anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên trên chấm phạt đền mùa này. Chia sẻ với Metro, ông cho biết:

"Nghe này, Bruno không bao giờ bỏ lỡ cơ hội như thế. Bạn chưa bao giờ thấy cậu ấy đưa bóng đi vọt xà ngang. Cậu ấy luôn đội thủ môn đổ người rồi đưa bóng đi theo hướng ngược lại. 

Cậu ấy đang chịu áp từ người khác. Ngôi sao khiến Bruno chịu áp lực đang ở đây. Sự xuất hiện của Ronaldo đã tác động 100% lên tâm lý Bruno Fernandes. Cậu ấy biết mình chỉ có một cơ hội và một cơ hội duy nhất. Tôi nghĩ rằng cơ hội đó đã trôi qua."

Ronaldo cũng được biết đến là một chân sút penalty cừ khôi, vì thế sau tình huống bỏ lỡ vừa qua của Bruno, có thể HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ thay đổi quyết định liên quan đến ngôi sao đứng trước quả 11 mét.

Bruno Fernandes nhận xét về Ronaldo

 
Trường Sơn | 03:49 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục