Sự vắng mặt quan trọng khiến Chelsea thất bại

05:14 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnJoe Cole cho rằng, Chelsea đã thiếu đi sự liên kết cần thiết trong ngày nhạc trưởng của họ không thể ra sân.

Chelsea đã đối diện với thử thách thực sự tại vòng 6 Premier League khi phải chạm trán nhà ĐKVĐ Manchester City. Dù được chơi trên sân nhà, song đoàn quân HLV Thomas Tuchel vẫn không thể chiếm lợi thế trước The Citizens, và bàn thắng của Gabriel Jesus vào phút 53 đã khiến đoàn quân HLV Thomas Tuchel nhận trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa.

Cựu danh thủ Joe Cole cho rằng, The Blues thiếu đi sự sáng tạo cần thiết trong lối chơi, khi Mason Mount vắng mặt vì chấn thương. Chính vì vậy, việc họ tỏ ra bế tắc ở những đợt triển khai bóng về phía khung thành đối thủ là điều dễ hiểu.

Paul Merson has said he thinks Chelsea star Mason Mount “looks tired” - Bóng Đá

 Mount không thể góp mặt ở trận đấu này vì chấn thương.

"Tôi nghĩ các cầu thủ Chelsea đã thi đấu thiếu liên kết khi Mason Mount vắng mặt," Cole chia sẻ.

"Cậu ấy tạo nên sự sống động, giúp định hướng những hướng đi bóng cho các đồng đội. Đôi khi bạn có một trận đấu với ba hoặc bốn cầu thủ quan trọng không thể tham gia và kết quả sẽ trông giống như trận đấu vừa rồi. Nhưng Chelsea vẫn ở đây và đang thách thức danh hiệu bởi sự hiện diện của HLV Thomas Tuchel."

Được biết ngoài Mason Mount, đội chủ sân Stamford Bridge cũng phải sớm thay Reece James bằng Thiago Silva trong hiệp một, khi hậu vệ người Anh cảm thấy khó chịu sau pha va chạm với một cầu thủ Man City.

Tuchel nhận xét về Mason Mount

 
Trường Sơn | 04:16 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục